Cường Đô la, Hạ Vi xóa ảnh của nhau: Thêm chiêu trò?

Google News

Doanh nhân Cường Đô La bất ngờ xóa ảnh liên quan đến Hạ Vi trên các tài khoản mạng xã hội khiến khán giả đặt ra tin đồn rạn nứt tình cảm.

Trên trang Instagram và Facebook của mình, Cường Đô La bất ngờ xóa toàn bộ những hình ảnh chụp Hạ Vi mà anh đã đăng tải trước đây. Tấm hình mới nhất Cường Đô la chia sẻ ảnh chụp chung với nàng “Tấm” là khi cả hai cùng đi siêu xe đến trường đua xe ở Long An.
Ông bố một con còn viết: “Một ngày hạnh phúc tại vùng đất hạnh phúc với những con người hạnh phúc... Cảm ơn mọi người vì tất cả!”.
Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra không hài lòng và cho rằng từ lúc có người yêu mới Cường Đô la ngày càng ít chia sẻ về con trai. Thay vào đó, đại gia phố núi khá thường xuyên đăng ảnh bạn gái. Bức ảnh anh khen Hạ Vi “xinh” hay nắm trong phố đêm... được đăng tải cách đây không lâu cũng không còn tồn tại trên Facebook.
Cuong Do la, Ha Vi xoa anh cua nhau: Them chieu tro?
Cường đô la và Hạ Vi
Đáng chú là những tấm ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà vẫn được đại gia sinh năm 1982 giữ lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dư luận cho rằng Cường Đô la và bạn gái xinh đẹp Hạ Vi đang gặp trục trặc trong tình yêu.
Trong khi đó, phía Hạ Vi cũng chọn chế độ "bỏ theo dõi" Cường Đô La trên tài khoản Instagram của cô, những hình ảnh của bạn trai cô là Cường Đô La cũng không còn.
Cả hai khiến cư dân mạng được dịp xôn xao thắc mắc, liệu cả hai có đang gặp trục trặc và dẫn tới chia tay, khi chỉ mới trước đó họ vẫn mặn nồng, doanh nhân Cường Đô La còn đi xem phim ủng hộ bạn gái ngày ra mắt phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể.
Giữa tháng 8, người đẹp sinh năm 1993 còn chia sẻ bóa hoa được bạn trai tặng nhân dịp kỷ niệm tình yêu rất hạnh phúc trên trang cá nhân. Chính vì vậy, động thái mới của Cường Đô la khiến không ít người tò mò.
Chiều 26/8, trao đổi với báo chí, quản lý của Hạ Vi cho biết, hiện tại Hạ Vi đang vướng vào chuyện tình cảm cá nhân, không tiện gặp gỡ hay trả lời báo chí. Cô xin khất trả lời báo chí vào dịp khác. Về phía doanh nhân Cường Đô la cũng vẫn là sự im lặng.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Theo đó, " hotgirl vạn người mê" cho biết, "
Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay".
Không ít người cho rằng, có lẽ cô gái gốc Hải Phòng đang muốn ám chỉ đến chuyện Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà trong ngày sinh nhật bé Subeo. Rằng chàng đại gia phố núi vô ý, không quan tâm đến cảm xúc của cô. Và người đẹp "hiểu nhầm nên mới kết duyên" như vậy, có lẽ hai người sẽ chia tay vì... quá hiểu nhau?.
Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm " vũ khí " khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Và "cuộc chiến" dường như vẫn chưa đến hồi kết.
Trước đó, Cường Đô la chia sẻ những hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà tái hợp trong ngày sinh nhật con trai. Trong bức hình, chàng doanh nhân trẻ dù đang ôm con trai trong tay nhưng ánh mắt anh nhìn vợ cũ vẫn rất đắm đuối, say mê và nở nụ cười rạng rỡ.
Cũng không có gì lạ, khi người ta thấy "hotgirl vạn người mê" đã từng giận dỗi, xa lánh Cường Đô la vì anh quá thân thiết với "người cũ".
Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn xóa toàn bộ những bức ảnh cô và chàng đại gia chụp chung với nhau như một lời "cảnh cáo". Cho nên, nhiều người nghĩ rằng, chắc hẳn lần này Hạ Vi cũng sẽ hành xử như vậy.
Tuy nhiên, hồi tháng 3/2016, người hâm mộ cũng đặt ra nhiều nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô La bởi nữ diễn viên bất ngờ xóa đi hết những hình ảnh liên quan đến bạn trai trên Instagram.
Tuy nhiên, nghi ngờ này bị xóa tan khi cả hai vẫn xuất hiện tình tứ bên nhau ở đời thường qua những hình ảnh phóng viên ghi lại.
Câu chuyện tình giữa Cường đô la, Hạ Vi và bóng hình của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa đến hồi kết, từ công khai cho đến giận dỗi. Nhiều ý kiến cho rằng, phải chăng Cường đô la đang muốn tên tuổi của Hạ Vi được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt khi cô vừa ra mắt bộ phim với vai trò diễn viên chính. Hay đây chỉ là sự giận dỗi, làm nũng của Hạ Vi khi Cường đô la vô tình thân thiết "người cũ".
Theo Đất Việt

Bình luận(0)