Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang bấm hỏng ghế vì phấn khích

Google News

(Kiến Thức) - Quá phấn khích vì tiết mục của thí sinh nhưng chiếc ghế dở chứng không chịu quay, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đành bỏ ghế để vòng lại nhảy cổ vũ.

Trong tập 4 này, các thí sinh nhí đã có một đêm thi đầy sôi động, mang lại nhiều bất ngờ cho các Huấn luyện viên và khán giả với các thể loại âm nhạc đa dạng: từ dân ca, Dance cho đến Rock ann Roll… Đây cũng là tập thứ 2 liên tiếp cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang dẫn đầu khi chiêu dụ được thêm 5 chiến binh nặng ký.

 

Một trong những thí sinh ấn tượng nhất của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đêm nay phải kế đến Bạch Phúc Nguyên. Với ca khúc hit của nhóm One Direction - What Makes You Beautiful, thí sinh 9 tuổi này đã khiến cả 4 HLV phải bấm bút lựa chọn.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã bấm nút đầu tiên nhưng dường như vì quá phấn khích, cặp đôi HLV này đã bấm đến... hỏng ghế, khiến chiếc ghế không chịu quay lại. Ngay lập tức, cặp vợ chồng HLV đã bỏ ghế, vòng lại và nhiệt tình vừa hát vừa nhảy theo để cổ vũ cho Phúc Nguyên.

Bạch Phúc Nguyên với ca khúc hit của nhóm One Direction - What Makes You Beautiful

“Chú rất là phấn khích với phần biểu diễn của con. Mặc dù cái ghế của chú không quay lại, nhưng cô chú phải đi vòng qua đây. Động tác của cô chú thể hiện sự phấn khích tột độ. Cô chú phải bỏ công sức nhiều nhất ở đây để ra và nhảy theo con, hát theo con và phiêu cùng con. Con về đội cô chú con không cần phải làm gì cả, lúc nào con cũng sẽ được phiêu như thế” – Hồ Hoài Anh ngọt ngào chiêu dụ Phúc Nguyên.

Ngoài lời khen về phần biểu diễn của Phúc Nguyên, Hồ Hoài Anh còn cho rằng, Phúc Nguyên là một chàng trai nhỏ tuổi có tâm và về một đội cũng có tâm như Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mới là hợp lý.

Chính sự nhiệt tình của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã khiến Phúc Nguyên dao động, dù trước khi thi cậu bé đã thật thà chia sẻ thích về đội Thanh Bùi.

Bên cạnh Bạch Phúc Nguyên, tập 4 Giọng hát Việt nhí, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã tỏ rõ sự vượt trội khi liên tục chiêu dụ được những giọng ca khủng về đội mình. 

Nguyễn Thị Yến Nhi, 13 tuổi thể hiện ca khúc Tôi thích của Phương Uyên và đã chinh phục cả 4 HLV không chỉ bởi giọng hát điêu luyện mà còn bởi phong cách trình diễn tự tin, thoải mái và đầy sức sống trên sân khấu. 

Nguyễn Thị Yến Nhi.

Thanh Bùi chót nói hớ, sẽ dành cho thí sinh một sự bảo vệ tối thiểu, đã đánh mất cơ hội giành giọng ca khủng này về đội của mình. Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang giành chiến thắng với màn tung hứng rất khéo, vừa khen giọng ca có màu sắc vừa chỉ ra những yếu tố mà Yến Nhi còn non như: nhịp phách, thẩm âm … 

Từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent, Tôn Chí Long đã khuấy động sân khấu The Voice Kids bằng bản hit Bay của Thu Minh với phong cách đậm chất nghệ sĩ. Được cả 4 HLV lựa chọn, quá xúc động cậu bé 12 tuổi đã bật khóc ngay khi hoàn thành bài hát. 

Thanh Bùi khen ngợi: “Nếu chị Thu Minh nghe bài hát này, chị ấy sẽ rất hãnh diện về con!”. 

Tôn Chí Long phiêu cùng Bay.

“Con hát sung quá và cũng bay rất nhiều trong bài hát, nhưng con thiếu đi một cái đầu lạnh và cách xử lý tinh tế. Chính vì vậy, con chỉ có thể về được với đội chú thôi, vì chỉ chú mới làm cho con tinh tế hơn” – Hồ Hoài Anh mời gọi thí sinh. Cuối cùng Chí Long đã chọn về đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Nguyễn Quang Anh, thí sinh 12 tuổi đến từ Thanh Hóa đã khiến cả 4 HLV The Voice Kids phải xoay ghế khi thể hiện ca khúc Đám cưới chuột với phong cách đầy cá tính. Em đã giúp Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang một lần nữa chứng minh ưu thế vượt trội so với hai vị HLV còn lại khi tiếp tục chiêu dụ được một giọng ca đầy tài năng về đội mình.

Nguyễn Quang Anh đầy cá tính với đám cưới chuột.

Sau 4 tập vòng thi Giấu mặt, đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hiện tại đang có 14 thí sinh và dự báo sẽ cán đích đầu tiên trong cuộc chạy đua giành lấy những giọng ca khủng. Huấn luyện viên Hiền Thục bám sát với 12 thí sinh nhí, còn Thanh Bùi vẫn tỏ ra “chậm mà chắc” khi chỉ dừng lại ở con số 10 thí sinh. Tuy vậy, hầu hết các gương mặt trong đội Thanh Bùi cho đến thời điểm này đều có gu âm nhạc khá hiện đại với những ca khúc sôi động. 

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát

Bình luận(0)