Lưu Hương Giang: Đàn bà cũng có quyền được “say nắng“

Google News

(Kiến Thức) - “Trong cuộc đời mỗi người, sẽ có những giây phút ngoài chồng ngoài vợ. Đàn ông được phép như thế, tại sao đàn bà lại không?".



Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới "Hãy cho em thời gian", ca sĩ Lưu Hương Giang thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình. Theo nữ ca sĩ này thì chuyện phụ nữ say nắng người đàn ông khác dù đã có gia đình là chuyện bình thường:

“Trong cuộc đời mỗi người, sẽ có những giây phút ngoài chồng ngoài vợ. Đàn ông được phép như thế, tại sao đàn bà lại không?". 

 Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chia sẻ chuyện tình yêu

Tuy nhiên, Lưu Hương Giang cũng vội vàng chia sẻ thêm như để "thanh minh" với ông xã Hồ Hoài Anh là mình chưa từng rơi vào trường hợp đó: 

"Giang chưa có "tiền án tiền sự" gì với ông xã. Còn tương lai thì chưa biết được. Trong cuộc đời, không ai có thể nói trước điều gì”.

Đến chúc mừng "đứa con" tinh thần mới của vợ Hồ Hoài Anh cũng cho biết, với sản phẩm mới này anh chỉ là hậu phương góp ý, chia sẻ chứ không được tham gia vào. Mọi ý tưởng, kịch bản đều do Lưu Hương Giang và ekip của cô thực hiện. Nhưng Hồ Hoài Anh cũng phải thú nhận rằng, không có anh thì sản phẩm của vợ tự làm lần nào cũng thành công.

Nói về cảnh thân mật của vợ với những chàng trai khác trong MV "Hãy cho em thời gian", Hồ Hoài Anh cũng thật thà kể rằng:

"Vợ thường bắt tôi ra ngoài để quay cho thoải mái. Lúc đó nếu cô ấy có bảo tôi đi Sài Gòn để không nhìn thấy cảnh thân mật này thì tôi cũng đi ngay".

Hương Giang xinh đẹp trong "Hãy cho em thời gian"

 

 

 

 

 

 

 

 


Gia Linh

Bình luận(0)