HLV diễn “tấu hài” trên sân khấu The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Để tranh giành những giọng ca ấn tượng, các HLV không ngại lôi đủ chiêu trò, từ đồng hương, quần áo, đến tâng thí sinh lên mây và cả những màn "tấu hài" đôi khi hơi sống sượng.

Bất ngờ đầu tiên trong tập 3 The voice kids phải kể đến sự xuất hiện của giọng ca nhí Hồng Khanh – con gái út của nữ diễn viên gạo cội Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Mới 9 tuổi nhưng Hồng Khanh đã tỏ ra đúng chất “con nhà nòi” với sự tự tin, thông minh, lém lỉnh. 

Giọng ca nhí Đỗ Hồng Khanh

Xinh xắn, lanh lợi, đáng yêu, tiết mục của Hồng Khanh đã mang đến nhiều thú vị. Thể hiện bài hát Mama, giọng ca của Hồng Khanh chưa thật sự xuất sắc nhưng vẫn được cả 4 HLV bấm nút lựa chọn, thậm chí còn có cuộc chiến nảy lửa để sở hữu cô bé “thiên thần” này. 

Khi được hỏi về bài hát Mama, Hồng Khanh thật thà: “Mẹ dạy cho cháu hát, mẹ hát cũng bình thường”. Đến khi bị dọa lên tivi, Hồng Khanh mới vội vàng đính chính: “Mẹ cháu hát được ạ”. Cái lém lỉnh của Hồng Khanh còn thể hiện khi cháu đề nghị các HLV “đừng làm cháu rối” và đến khi quyết định, Hồng Khanh cũng rất láu cá, đáng yêu: “Cháu thấy đội cô Hiền Thục rất giỏi và cháu chọn đội… chú Hồ Hoài Anh!”. 

Trái lại với sự hồn nhiên, trong sáng và cảm giác thích thú của cô bé 9 tuổi mang lại thì khán giả dường như “nản” với cách chinh phục của các HLV. Hiền Thục ngoài màn xúc động rơi nước mắt, cô còn lên tận nơi âu yếm thơm má và khen Hồng Khanh giống một thiên thần. Lưu Hương Giang và Thanh Bùi cùng khoe giọng cổ điển để tạo sự gần gũi, còn Hồ Hoài Anh thì dụ bằng cách: “Con có thể đến nhà cô chú ở luôn để ngày ngày tập hát!”.

Nguyễn Trần Hoàng Anh

Thể hiện ca khúc Lý kéo chài, thí sinh nhí đến từ ĐăkLăk - Nguyễn Trần Hoàng Anh cũng khiến Thanh Bùi và Hiền Thục đối đầu tranh giành quyết liệt. Để có được giọng ca “khiến ai cũng phải um sùm”, Thanh Bùi đã dụ dỗ cậu bé 11 tuổi bằng cách gợi sự tương đồng về giới tính và chiếc áo da đang mặc trên người: “Đàn ông với nhau nên có thể chia sẻ với nhau được. Con với chú có gì rất gần gũi, con thích áo da phải không? Con với chú có phong cách cũng giống nhau”. Thế nhưng, Hiền Thục còn cao tay hơn, cô tuyên bố: “Cô Hiền Thục mua cho con 10 cái áo da đẹp hơn của chú Thanh Bùi!”.

Thậm chí, khi biết cậu bé nhút nhát này nhảy sung quá bị sổ mũi, Hiền Thục và Thanh Bùi còn đua nhau lên đưa khăn giấy và ...lau mũi cho Hoàng Anh. Cả đến khi cậu bé quyết định về đội Thanh Bùi, nữ ca sĩ còn vớt vát: “Con nói lý do vì sao không chọn cô thì cô mới can tâm!

Nuôi ước mơ thành lập nhóm nhạc mang tên bốn chị em sinh tư MLCT (Mai Lan Cúc Trúc), cô bé Linh Lan với ca khúc The Climb cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ tại tập 3 The Voice kids. Cùng bấm nút lựa chọn, Thanh Bùi và Hiền Thục tiếp tục rơi vào cuộc chiến vô cùng gay cấn để có được giọng ca 12 tuổi đầy cá tính này.

Giọng ca 12 tuổi đầy cá tính - Linh Lan

Nữ HLV không ngần ngại lấy hình ảnh người mẹ để dụ dỗ: “Mẹ Hiền Thục của em đây. Khi em đứng nói trên sân khấu, Hiền Thục thấy hình ảnh con gái của mình hiện lên ở đó bởi vì khi em nói, cách em dùng tay, em biểu cảm, em rụt vai em rất dễ thương và giống y chang con gái của Hiền Thục. Hiền thục có thể thương yêu em như con gái của mình vậy.” Đối phó lại, Thanh Bùi cũng gợi lên hình ảnh một người cha, thậm chí còn có hành động quỳ gối đến buồn cười và khó hiểu.

Cuộc chiến lên đỉnh điểm khi cả hai vị HLV cùng lao lên sân khấu giành thí sinh. Trước tình huống có phần gay cấn, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã phải đứng ra làm trọng tài phân xử. Cuối cùng Linh Lan quyết định chọn về đội Hiền Thục, mặc dù hình ảnh của nữ HLV được Lưu Hương Giang ví như “mụ phù thủy cầm quả táo lên dụ nàng Bạch Tuyết!”.

Màn tấu hài của 2 HLV Thanh Bùi và Hiền Thục

Chọn ca khúc I will always love you, ca khúc từng được Hương Tràm thể hiện thành công trên sân khấu The Voice 2012, cô bé Thu Hà đến từ Nghệ An đã lập tức chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên. Nhưng cuối cùng, với mánh khóe đồng hương, Hồ Hoài Anh đã khéo léo chiêu dụ được giọng ca tài năng về đội mình.

Thu Hà với ca khúc I will always love you

Như vậy sau tập 3, Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã thuyết phục được thêm 4 thí sinh xuất sắc: Hồ Văn Phong, Miccah, Hồng Khanh và Thu Hà về đội mình, nâng tổng số chiến binh hiện có trong đội lên 9. Không hề kém cạnh, Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng đã nâng số thành viên trong đội lên 8 sau khi thuyết phục thêm 2 giọng ca đầy phong cách là Trịnh Đức Nam và Hoàng Anh. Kết thúc tập này, Hiền Thục cũng đưa về cho mình thêm 3 thí sinh: Bảo Trọng, Linh Lan và Phương Nhi, nâng quân số trong đội lên 10 thành viên.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát

Bình luận(0)