Bị coi thường, Chương Tử Di khóc nấc trên ghế nóng

Google News

Chương Tử Di đã từng chịu nhiều đả kích khi nhận lời ngồi trên ghế nóng cuộc thi âm nhạc X Factor phiên bản Trung Quốc bởi chưa từng có kinh nghiệm về môn nghệ thuật này.

Điều ấy ít nhiều làm cô lo lắng, và điều lo lắng của ngôi sao phim "Anh hùng" đã thành hiện thực khi mới đây, cô bị một đồng nghiệp X Factor “coi thường” phải nức nở ngay trên ghế nóng.

Theo các phương tiện truyền thông, nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di vô cùng khó chịu với những lời chỉ trích của giám khảo mệnh danh “bố già âm nhạc” - La Đại Hựu dành cho thí sinh Zeng Yiming.

 Chương Tử Di nức nở tray trên ghế nóng 

 Dù đã được dỗ dành, người đẹp vẫn khó nguôi ngoai 

Tại buổi ghi hình chương trình gần đây, danh ca người Đài Loan đã chỉ trích Yiming đến gần 20 phút, cho rằng thí sinh này trình diễn hời hợt, "thiếu tôn trọng" ban nhạc và các cố vấn của mình.

Chương Tử Di được cho đã không chịu đựng được lời “vùi dập” của đồng nghiệp và cắt ngang đồng giám khảo với mình bằng cách đập bàn và hét lớn. "Tôi thực sự không thể nghe thêm 1 câu nào nữa!", MSN trích dẫn câu nói của Chương Tử Di tại trường quay.

Một cuộc tranh cãi ngay trên ghế nóng đã diễn ra giữa hai cố vấn và tiếp theo là nữ diễn viên bật khóc khi ý kiến của cô bị bỏ ngoài tai.

Mặc dù Trần Dịch Tấn, một trong những vị giám khảo còn lại, đã an ủi vỗ về nhưng Chương Tử Di hết sức thất vọng. Cô bỏ về ngay sau buổi ghi hình với tâm trạng bị tổn thương sâu sắc.

Chương Tử Di vốn thành công trong lĩnh vực điện ảnh, kỹ năng diễn xuất của cô được giới chuyên môn khẳng định, nhưng với lĩnh vực âm nhạc, nhiều người bày tỏ sự hoài nghi lẫn châm chích vai trò của cô.

Khi mới được chọn ngồi ghế nóng chương trình âm nhạc nổi tiếng thế giới như X Factor, Na Anh - giám khảo The Voice Trung Quốc 2012 đã tỏ ý ngờ vực: “Tôi nghĩ không ra tại sao đài truyền hình Hồ Nam mời Tử Di làm công việc này. Có thể họ muốn cô ấy đóng góp ý kiến cho thí sinh về trang phục, tạo hình chăng?”.

 Chương Tử Di cho rằng âm nhạc là của mọi người

Nữ hoàng nhạc nhẹ Trung Quốc còn cho biết: “Cô ấy là hoàn toàn không có khả năng nuôi dưỡng tài năng ca hát. Tôi không thể hiểu tại sao cô ấy đã được chọn vào một chương trình âm nhạc".

Chương Tử Di cho biết cô không mấy bận tâm về những lời của đàn chị Na Anh. Theo Chương Tử Di, “âm nhạc dành cho tất cả mọi người. Tôi nghĩ truyền cảm xúc cho người nghe mới là thành công của ca sĩ”.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Theo iHay.vn

Bình luận(0)