Chí Thiện: “Mẹ Khởi My chưa cho phép yêu“

Google News

(Kiến Thức) – "Hai đứa có chung biệt danh là “Hắc bạch song khùng”, hay giỡn nhau như thỏ giỡn trăng. Còn yêu thì mẹ của My chưa cho phép", Chí Thiện chia sẻ

Quá thành công với những pha giả gái trong chương trình Gương mặt thân quen nên nghe nói dù gameshow đã kết thúc nhưng Chí Thiện hay bị mọi người trêu là "chị", anh có buồn không?

Sao lại phải buồn vì đã làm cho khán giả tin rằng mình là gái trên sân khấu? Khán giả thấy tôi đẹp gái tức là đã nhìn ra chất nghệ sĩ của gương mặt này rồi.

Tôi thích được giả gái để thấy công chúng cười. Khi nhập vai một “nàng” nào đó là Chí Thiện có quyền làm cho mọi người...hết hồn luôn!

      Chí Thiện giả Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu Gương mặt thân quen

6 năm vừa đi hát, vừa đóng phim dường như anh vẫn mờ nhạt trong showbiz. Giờ nổi tên qua một gameshow, anh có thấy đó là một may mắn?


Nói chính xác hơn thì tôi được Tổ đãi, nhiều người thương nên cũng đỡ cực! Từ một vai diễn đầu tiên trong phim Bỗng dưng muốn khóc, đến Giải cứu thần chết, tôi đã biết mình có đam mê lớn với diễn xuất. Tuổi còn trẻ, càng cần phải cố học để làm nghề cho đàng hoàng.

Vậy diễn hay hát là sự lựa chọn lâu dài của anh?

Tôi chọn cả hai. Khi không diễn thì tôi đi hát. Mà  khán giả nghe tôi hát thì chắc là họ cũng nhớ đến một vai diễn nào đó của tôi. 

                                           Diễn viên, ca sĩ Chí Thiện

Sao anh vẫn đi xe máy mà không mua xe hơi để đi làm cho nắng mưa khỏi phải nghĩ?


Tôi có một khả năng đặc biệt là xài tiền không kiểm soát được, khi tiêu tiền là không nghĩ. Có lẽ, mẹ lo cho tôi không có chút dành dụm cho tương lai nên giờ mọi khoản cát xê, mẹ giữ hộ. Bao nhiêu tiền kiếm được, giờ này tôi cũng không quan tâm. Mẹ nói: “Tích góp để sau này lấy vợ”, mà trước khi “tậu” vợ thì phải tậu xe hơi.

                            "Trước khi “tậu” vợ thì phải tậu xe hơi."

Mọi người đang đồn là Chí Thiện yêu thầm Khởi My. Sao lại để họ đồn mà không khẳng định là tin thật?


Sao mà sau gameshow này, ai cũng nghi ngờ tôi và Khởi My đang yêu nhau nhỉ? My dễ thương, tốt tính, thông minh. Hai đứa có chung biệt danh là “Hắc bạch song khùng”, hay giỡn nhau như thỏ giỡn trăng. Còn yêu thì mẹ của My chưa cho phép. 

                                       Chí Thiện và Khởi My

Phụ huynh chưa cấp phép hay tại Khởi My dễ thương nhưng thương được cô ấy không dễ?


Không đâu! Yêu ai thì tôi cũng muốn giữ cho riêng mình, đây là điều chắc như bắp. 

Anh hay nói lời “chúc ngủ ngon và mơ đẹp” với ai trước khi đi ngủ?


Bạch Trà

Bình luận(0)