Hoài Lâm chịu áp lực lớn vì là con Hoài Linh

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi không quá tự tin vì là con của bố Hoài Linh và làm học trò của Đàm sư phụ mà ngược lại phải chịu áp lực rất lớn! Tôi luôn phải học để không phụ công ơn dạy bảo của bố và sư phụ", ca sĩ trẻ Hoài Lâm chia sẻ.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, Hoài Lâm được giới thiệu là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Từ dạo đó đến nay, thầy Đàm đã dạy trò Lâm những điều gì?

Tôi có may mắn được làm học trò của Mr.Đàm trong 1 năm. Tôi gọi Đàm Vĩnh Hưng là sư phụ. Trong khoảng thời gian đó, tôi đã học hỏi được ở sư phụ rất nhiều về tinh thần làm việc chuyên nghiệp, không mệt mỏi. Tôi đã được sư phụ truyền nghề để đi hát.

                          "Tôi gọi Đàm Vĩnh Hưng là sư phụ."

Mới bước chân vào showbiz, Hoài Lâm suy nghĩ như thế nào về tình nghệ sĩ trong showbiz Việt? 

Chị đặt câu hỏi này cho tôi có quá sớm không khi tôi chỉ là một ca sĩ còn rất non tuổi đời cũng như tuổi nghề?  Tôi chỉ suy nghĩ đơn giản rằng "dùng tấm lòng đối đãi tấm lòng", mình cứ sống thật tình với mọi người đi, rồi việc gì đến sẽ đến.

Không thể phủ nhận một điều: Hoài Lâm có một bệ phóng rất tốt để gia nhập showbiz.  Điều này có làm cho Hoài Lâm quá tự tin?

Tôi không quá tự tin vì là con của bố Hoài Linh, làm học trò của Đàm sư phụ. Ngược lại, điều này tạo cho tôi một áp lực rất lớn! Tôi luôn phải học để không phụ công ơn dạy bảo của bố và sư phụ.

               "Tôi đang hát nhạc xưa với một sự trẻ trung và lịch sự."

Trong mắt tôi, Hoài Lâm có gì đó giống với hình ảnh của Declan Galbraith: trong sáng, không nổi loạn… Anh nghĩ thế nào?

Declan Galbraith là một nam ca sĩ có giọng hát thiên thần, lịch lãm trên sân khấu. Thật ra, tôi cũng chưa định hình được cho mình một phong cách rõ rệt. Tôi đang hát nhạc xưa với một sự trẻ trung và lịch sự.

Hoài Linh mới đây nói trên truyền hình: "Nếu con đi thi (Gương mặt thân quen) thì cha nghỉ (ghế giám khảo)". Trong cuộc sống, đã có lúc nào mối quan hệ cha - con bị đặt vào tình thế: hoặc là cha, hoặc là con chưa?

Trong cuộc sống đời thường, chưa bao giờ và có lẽ là không bao giờ mối quan hệ cha-con giữa Hoài Linh và Hoài Lâm sẽ bị đặt vào tình huống mà chị đưa ra.

Bố tôi là một người rất tình cảm, có thể bên ngoài bố khó tính, nghiêm khắc.... nhưng thật ra bố là một người rất sâu sắc, luôn yêu thương và lo lắng cho con cái. Bố truyền đạt kinh nghiệm sống cho con cái nhưng không áp đặt con cái.

 Hoài Lâm song ca với bố Hoài Linh trong đêm chung kết Gương mặt thân quen.

Hoài Lâm khâm phục nhất điều gì ở Hoài Linh?

Tôi ngưỡng mộ tính giản dị của bố. Giản dị về vật chất nhưng giàu sang về tình người. Bố sống hết mình vì nghệ thuật.

Tre già thì măng mọc. Hoài Lâm sẽ phải "mọc" như thế nào để không hổ danh là con trai của "tre" Hoài Linh? 
 
Măng này sẽ phải cố gắng hết sức để theo kịp tre!  

Bạch Trà

Bình luận(0)