Tiết lộ tình tiết mới vụ Park Si Hoo hiếp dâm

Google News

Theo cảnh sát Hàn Quốc, cô thực tập sinh tên A đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý trước khi trình báo vụ việc bị Park Si Hoo hãm hiếp.

A là một diễn viên học việc tại một công ty giải trí và đang theo đuổi ước mơ trở thành một người nổi tiếng. Theo những gì mà A tố cáo, cô và Park đã uống rượu tới mức say mèm và khi tỉnh dậy, cô thấy mình nằm trên giường với Park Si Hoo.

 

Hiện cảnh sát đã điều tra xong về phía cô gái tên A và sẽ tiến hành thẩm vấn Park. “Chúng tôi đã triệu tập Park Si Hoo tới để thẩm tra vào lúc 9h tối ngày 19.2 nhưng anh ấy chỉ định luật sư tới nên cuộc thẩm vấn đã bị hoãn lại. Chúng tôi sẽ hẹn một ngày triệu tập khác cho Park Si Hoo để tiếp tục điều tra”, cảnh sát cho hay. 

Có tin cho biết một đoạn clip quay lại cảnh A và Park Si Hoo tại nơi họ uống rượu cùng nhau trước khi xảy ra sự việc. Hiện không rõ đoạn clip này có được dùng làm bằng chứng cho cuộc điều tra hay không nhưng theo chủ quán rượu, lúc đó A có thể đi xuống cầu thang một cách dễ dàng khi cả hai rời quán và ông ta sẽ cung cấp đoạn băng này cho cảnh sát nếu có yêu cầu.

Park Si Hoo thành công vang dội và được nhiều người biết tới qua các bộ phim như Prosecutor Princess, The Princess’ Man và Alice In Cheongdamdong. Anh còn được fan yêu mến đặt nick name là “Người đàn ông đáng mơ ước nhất của Hàn Quốc”. Đẹp trai, có tài, nổi tiếng, nhưng trong một chương trình mới đây, Park lại tiết lộ anh thấy việc hẹn hò thật khó khăn: “Sau khi kết thúc mối tình ba năm vào năm 2005, 7 năm qua, tôi không thể hẹn hò với ai. Tôi thấy thật khó để quen một cô gái nào đó kể từ sau khi tôi trở thành một diễn viên. Mặc dù cũng thử vài ba lần gặp gỡ với một vài đối tượng nhưng mọi chuyện không thể tiến thêm”. 

 

Chuyện Park uống rượu say sưa với A rồi nhân cơ hội cưỡng dâm cô làm nhiều người hoài nghi bởi từ trước đến giờ anh nổi tiếng là người không biết chè chén . Những đồng nghiệp từng đóng phim với Si Hoo biết rất rõ tửu lượng của anh kém thế nào. “Anh ấy thật sự không biết uống rượu. Park đổ khoảng 1/4 chai bia vào ly rồi lấy soda đổ đầy ly. Uống có ngần đó nhưng mặt anh ấy đã đỏ rần rần”, Jung Jae Young, bạn diễn của Park Si Hoo tiết lộ trong một cuộc họp báo giới thiệu phim Confession of Murder.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Xzone

Bình luận(0)