Thiên nga nước Úc tiêm botox, Táo quân bị “tuýt còi“

Google News

(Kiến Thức)- Showbiz tuần qua có nhiều tiết lộ gây bất ngờ: tân VietnamIdol dùng tiền thưởng mua thêm đàn lợn, Táo quân bị "sờ gáy", thiên nga nước Úc thừa nhận đã tiêm botox...

Tân VietnamIdol dùng tiền thưởng mua lợn

Ya Suy đã đăng quang trong cuộc tranh tài quyết liệt với Hoàng Quyên trong đêm Gala trao giải Vietnam Idol. Trong giây phút đăng quang đầy xúc động, khi được hỏi sẽ dùng số tiền thưởng làm gì, Ya Suy đã không ngần ngại trả lời: “Tôi sẽ dùng để mua thêm một…đàn heo nữa cho nhà tôi”!

 Ya Suy đăng quang Vietnam Idol, dùng tiền thưởng mua thêm...đàn lợn.

Uyên Linh gây sốt với nhạc phim

Từng làm điên đảo khán giả cả nước khi trở thành hiện tượng tại Vietnam Idol 2010, trở lại đêm Gala chung kết Vietnam Idol 2012, Uyên Linh vẫn giữ nguyên sức hút mạnh mẽ như ngày nào. Quán quân Idol 2010 còn rất nhạy bén khi chọn thể hiện ca khúc đang rất hot hiện nay – Chờ người nơi ấy, một ca khúc trong bộ phim 3D của đạo diễn Quang Dũng.

 Uyên Linh cuốn hút trên sân khấu Vietnam Idol 2012.

Táo quân 2013 phải chỉnh sửa lời thoại

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài THVN có gửi văn bản sang Cục xin cấp phép phát hành Táo quân dạng băng đĩa. Hội đồng nghệ thuật của Cục đã thẩm định và thấy chương trình này chưa đảm bảo chất lượng nghệ thuật, có những lời nói, hành động của các nghệ sĩ biểu diễn phản cảm, trái thuần phong mỹ tục theo quy định của Nghị định 79 về hoạt động biểu diễn của Chính phủ. Cục yêu cầu sửa chữa theo ý kiến của Hội đồng Nghệ thuật. Trong quá trình sửa chữa mà đảm bảo được nội dung, nghệ thuật và hình thức thể hiện, tư tưởng thì Cục mới cấp giấy phép.

 Táo Quân 2013 phải chỉnh sửa vì có "sạn".

Kim Thư khóc vì Phước Sang

Khi đứng trên sân khấu nói về sự vắng mặt của Phước Sang, chị đã không kìm được nước mắt. 'Khi tôi đứng trên sân khấu này thì anh Phước Sang đang phải nằm trong bệnh viện. Do tình hình sức khỏe không tốt nên tôi sẽ thay anh đảm nhận vai trò phát hành của bộ phim. Năm qua đúng là thời gian đại họa đối với gia đình chúng tôi. Mong mọi người ủng hộ để anh Phước Sang vượt qua giai đoạn khó khăn này'”. Trong giai đoạn khó khăn chồng chất mà Phước Sang đang đương đầu, Kim Thư cũng đã từng nói cô không thể bỏ mặc Phước Sang.

 Kim Thư khóc nức nở khi Phước Sang phải nhập viện.

Nicole Kidman thừa nhận từng tiêm botox

Ở tuổi 45 tuổi, Nicole Kidman vẫn giữ được làn da căng mịn, sáng bóng và không hề có nếp nhăn. Nhiều người tỏ ý nghi ngờ việc ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ hoặc sử dụng các liệu pháp can thiệp sắc đẹp. Nữ diễn viên cho biết cô từng tiêm botox vùng mắt nhưng việc này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.

 “Tôi đã thử tiêm botox nhưng hiện giờ tôi tránh xa nó. Khuôn mặt của tôi bây giờ hoàn toàn là tự nhiên”

Rihanna quay lại với Chris Brown

Nữ ca sĩ người Barbados không giấu chuyện cô tái hợp Chris sau khi anh chia tay người mẫu gốc Việt Karrueche Tran cuối tháng 10.

Nhiều người hâm mộ Rihanna tỏ ra lo lắng trước sự tái hợp này, vì khi còn yêu nhau, năm 2009, nam ca sĩ đã dành cho cô những cú đấm tới thâm tím mặt mày. Rihanna đã lên tiếng trấn an fan và giãi bày mối quan hệ của họ trong bài phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stone.

Hai người tái hợp và cùng đi xem bóng.

Giải Grammy 2013 sẽ tưởng niệm Whitney Houston

Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ vừa công bố lễ trao giải Grammy năm nay sẽ kỷ niệm 1 năm ngày mất của Diva Whitney Houston. Whitney Houston được tìm thấy đã chết trong phòng của cô tại khách sạn Beverly Hilton hồi tháng 2, chỉ một ngày trước khi giải thưởng Grammy 2012 diễn ra. Sự ra đi đột ngột của giọng ca 48 tuổi khiến cả thế giới bàng hoàng và tiếc thương cho một ngôi sao tài hoa bạc mệnh.

 Whitney Houston- nữ diva tài hoa bạc mệnh.

Beyonce thừa nhận hát nhép

Trong cuộc họp báo, giọng ca từng nhiều lần đoạt giải Grammy cất giọng hát bản quốc ca "The Star Spangled Banner" mà không cần đến sự hỗ trợ của âm nhạc hay đĩa thu sẵn. Kết thúc màn trình diễn, Beyonce chủ động lên tiếng thừa nhận cô đã hát nhép chính ca khúc này tại lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama ở thủ đô Washington, D.C hôm 21/1.



Bạch Trà

Bình luận(0)