Ya Suy tái mặt, đòi nhường vé vào chung kết cho Bảo Trâm

Google News

(Kiến Thức) - Khi MC Huy Khánh gọi tên Ya Suy lọt top 2 Vietnam Idol, trái với cảm giác sung sướng ở những vòng thi trước, mặt Ya Suy tái nhợt và anh đòi nhường tấm vé chung kết cho Bảo Trâm.

Mở màn đêm công bố kết quả gala 8 Vietnam Idol là "sự cố" mất điện để MC Huy Khánh thay mặt ekip chương trình và khán giả gửi món quà sinh nhật muộn đến ca sỹ Mỹ Tâm. Bất ngờ và xúc động, Mỹ Tâm chỉ biết gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

 Mỹ Tâm xúc động khi nhận được quà sinh nhật muộn của các top 3 Vietnam Idol

Sau phần chúc mừng sinh nhật nữ giám khảo xinh đẹp là phần trình diễn của quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên, ca sỹ Phương Vy với ca khúc "Giận Anh". Tiết mục tứ ca ngay sau đó của ba thí sinh Vietnam Idol 2012 với thầy giáo Nam Khánh cũng nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Phần hồi hộp nhất của chương trình chính là thời khắc mà MC Huy Khánh công bố tên 2 thí sinh sẽ thi đấu trong đêm chung kết. Ya Suy vẫn dẫn đầu lượng bình chọn trên website chính thức của Vietnam Idol. Điều này khiến hai thí sinh còn lại khá căng thẳng khi chờ đợi kết quả từ Huy Khánh. Hàng nghìn fan hâm mộ đã gọi tên Ya Suy tuy nhiên người đầu tiên được bước lên ghế ngồi an toàn lại là Hoàng Quyên.

 Top 3 hồi hộp chờ đợi kết quả và Hoàng Quyên là thí sinh đầu tiên nhận vé vào chung kết

Cầm chặt tay Bảo Trâm, Ya Suy có vẻ khá thoải mái, dường như anh đã tự dự đoán sẽ bị loại, thế nên khi Huy Khánh chuẩn bị đọc tên người thứ 2 đi tiếp, Ya Suy vừa cười vừa mấp máy môi "Bảo Trâm". Tuy nhiên người đi tiếp lại chính là Ya Suy. Chuyển từ trạng thái đang vui vẻ, mặt Ya Suy bỗng dưng tái nhợt và bối rối. Anh xin phép MC Huy Khánh được nói và Ya Suy muốn nhường lại tấm vé thứ 2 để đến với đêm chung kết Vietnam Idol 2012 cho Bảo Trâm. Lý do mà Ya Suy đưa ra là Bảo Trâm hát hay hơn nên xứng đáng hơn anh.
 Bảo Trâm và Ya Suy nắm chặt tay nhau đợi kết quả và người đi tiếp là Ya Suy

 Ya Suy mượn mic từ Huy Khánh và đòi nhường vé chung kết cho Bảo Trâm

 Bảo Trâm không đồng ý và giật lại mic từ Ya Suy

Trước tình huống bất ngờ, Huy Khánh xin ý kiến của BGK, Dũng Khùng cho rằng, Ya Suy hát chưa thật sự hay bằng các đối thủ còn lại nhưng ngoài giọng hát còn cần nhiêu yếu tố khác để đến gần với khán giả. Thế nên Ya Suy không nên phụ khán giả đã bình chọn cho mình và phải cố gắng hơn nữa, hết mình hơn nữa trong đêm chung kết.

Bảo Trâm chọn ca khúc " Dường như ta đã" của Mỹ Tâm để chia tay Vietnam Idol và chia tay khán giả đã yêu mến cô trong suốt thời gian qua.

Gia Linh ( Ảnh: Ân Nguyễn)

Bình luận(0)