Sao Việt “tuyên bố” bùng nổ trong năm 2013

Google News

(Kiến Thức) - Gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn hoặc liveshow hoành tráng rồi đột ngột ngừng lại - họ chọn trạng thái "tĩnh" với nghệ thuật. Nhưng, năm 2013, họ sẽ trở lại...



Linh Nga: "Tôi sẽ trở lại vào hè 2013"

Tài năng và cá tính của Linh Nga thuộc về thế giới múa. Nhưng, trong hơn 1 năm qua, Linh Nga gần như "bất động" với múa, người ta thường thấy cô xuất hiện trong các buổi tiệc sang trọng và khách mời là giới thượng lưu.

 Linh Nga là người biết lập kế hoạch để phát triển sự nghiệp.

Linh Nga đã từng chia sẻ về cách lập kế hoạch trong cuộc sống của mình: "Tôi luôn sống theo những kế hoạch mình đặt ra, như khi 12 tuổi tôi ước mơ mình thi đậu vào học viện múa. Ước mơ thành sự thật, 18 tuổi tôi muốn mang ước mơ về nước. Và hai show Vũ và Sen ra đời, 25 tuổi tôi muốn tạm dừng với bến đỗ của đời mình". Cô lấy chồng, sinh con và "ngao du" trong các event hạng sang của thế giới giải trí.

Nhưng, năm 2013, Linh Nga đã có một dự kiến: "Tôi sẽ bắt đầu trở lại vào hè năm 2013". Vì Linh Nga đã tuyên bố trở lại nên người hâm mộ chờ đợi người đẹp sẽ cống hiến những vũ điệu đỉnh cao trong năm nay.

 Múa là niềm kiêu hãnh của Linh Nga

Mai Thu Huyền: "Tôi sẽ trở lại trong vai trò diễn viên"

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mai Thu Huyền đã tham gia đóng 6 bộ phim nhựa và 12 phim truyền hình. Cô cũng đang giữ cương vị là tổng giám đốc công ty FPT Media.

 Mai Thu Huyền đang là một nữ doanh nhân có tiếng là tài giỏi

Năm 2013, cô Trúc của "Những ngọn nến trong đêm" đã chia sẻ: "Nếu kế hoạch không có gì thay đổi thì năm 2013 tôi sẽ trở lại trong vai trò diễn viên trong 1 bộ phim do chính công ty sản xuất". Nội dung bộ phim và nhân vật mà Mai Thu Huyền tham gia, hiện chưa tiết lộ với truyền thông.

Mai Thu Huyền từng chia sẻ “Công việc ở Công ty FPT quá bận. Nhưng niềm đam mê nghệ thuật trong tôi vẫn nóng bỏng, muốn được sống hết mình và được trở về với điện ảnh”. Liệu rằng, sự trở lại với một vai diễn có đủ để Mai Thu Huyền khai thác hết tài năng diễn xuất đang ở độ tuổi chín với nghề của mình?

 "Nhưng niềm đam mê nghệ thuật trong tôi vẫn nóng bỏng, muốn được sống hết mình và được trở về với điện ảnh”

Thương Tín: "Tôi sắp tham gia phim Vết dầu loang"

Thương Tín đã diễn tổng cộng trên 100 vai kịch, hai phần ba số đó là vai chính, vai kép độc. Từ sân khấu cải lương, anh bước vào điện ảnh với các vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...

 Thương Tín thời trẻ là một lãng tử của điện ảnh Việt.
Thương Tín diễn hơn 200 vai đủ thể loại từ phim nhựa đến video, rồi phim truyền hình và cả sân khấu... Sau này, khi nhớ về thời hoàng kim, Thương Tín đã tiết lộ rằng: "Những năm 80-90, tôi liên tục chạy sô, sáng đóng một phim, trưa đóng một phim, chiều lại đóng phim khác. Khi đạo diễn mời, tôi đang kẹt đóng phim nhưng họ vẫn chờ tôi bằng được". Bẵng đi một thời gian, Thương Tín "mất tích" với truyền thông.

 Thương Tín sẽ trở lại với điện ảnh trong năm 2013.

Đầu năm 2013, Thương Tín đánh dấu sự trở lại của mình với việc tổ chức sinh nhật ở tuổi 58. Anh đã tiết lộ về sự tiếp tục với nghề diễn: "Cuối năm qua, tôi vừa hoàn thành phim truyền hình Bên kia sông của đạo diễn Phú Hải - Ngọc Châu. Tôi sắp tham gia phim Vết dầu loang của hãng phim Thái Hoàng Phương. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng mời tôi tham gia vào một vở kịch dân gian mới trên sân khấu của chị. Ngoài ra, có vài dự án phim đang trong giai đoạn chuẩn bị bấm máy và họ đánh tiếng mời tôi tham gia".

Chí Trung "đánh tiếng" với chính kịch

Mặc dù nổi danh trong làng hài kịch nhưng Nghệ sỹ hài Chí Trung vẫn nặng lòng với chính kịch. Anh tâm sự rằng: “Kể cả cát sê của tôi đi event bây giờ 20 triệu ở các nhà hàng tôi cũng không thích bằng việc đi diễn vở của tôi, với diễn viên của tôi chỉ 200 ngàn đồng một tối".

 Chí Trung sẽ làm chính kịch với những vở diễn tử tế trong năm 2013?

Năm 2013, anh mong muốn làm được những vở diễn để có thể kéo khán giả đến rạp. Chí Trung không chỉ mong muốn bán được vé, mà anh còn muốn: “Phải bán được, bán niềm tin, bán yêu thích, bán được sự thuyết phục. Khi “bán” được những điều đó, chúng ta sẽ có tiền. Nhiều người hỏi tôi, tại sao Lê Khanh,  Anh Tú đều khẳng định mình mà Chí Trung không khẳng định. Tại sao tôi chưa làm được những vở diễn tử tế, vì không có kịch bản. Tôi không muốn làm những vở diễn chẳng cho ai cả như một thời nhà hát tôi đã làm để giải ngân, 300-400 triệu mà chẳng để làm gì.


Bạch Trà

Bình luận(0)