Mai Thu Huyền 'bồ kết' mốt tóc cực 'dừ'

Google News

Người đẹp liên tiếp chọn những mái tóc không phù hợp với trang phục và khuôn mặt.


Nổi danh nhờ bộ phim truyền hình 'Ngọn nến trong đêm', Mai Thu Huyền để lại hình ảnh đẹp với một cô gái xứ Bắc duyên dáng, lãng mạn, có tầm hồn yếu đuối. Mở đầu sự nghiệp điện ảnh với nhiều thành công, Mai Thu Huyền tiếp cận với thị trường kinh doanh và cô trở thành tên tuổi có uy tín trong lĩnh vực này.

Sau nhiều năm 'ở ẩn', cô trở thành người phụ nữ 32 tuổi dành trọn thời gian cho gia đình và công việc. Hiện nay, Mai Thu Huyền cũng đã xuất hiện nhiều trong các event, cô luôn được giới thiệu với vai trò doanh nhân thành đạt.

Về gu thời trang, Mai Thu Huyền chưa tạo nên được dấu ấn riêng, cô khá trung thành với những xu hướng thời trang cũ, dường như người đẹp ngại đổi mới chính mình trong những bộ cánh hợp mốt. Đặc biệt, mái tóc Mai Thu Huyền không được các chuyên gia về tóc đánh giá cao. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với những mái tóc bị cho là lỗi mốt.

 Mái tóc xoăn phần đuôi bồng khiến Mai Thu Huyền giống những phụ nữ lỗi mốt từ những năm 90

 

 Mái tóc đơn giản, hiện đại nhưng lại làm lộ khuyết điểm trán dô của người đẹp

 

              Mái tóc "cộng thêm" vài phần tuổi tác cho người đẹp.

 

 Kiểu tóc lạm dụng quá nhiều keo khiến khuôn mặt cô trở nên thiếu tự nhiên.

 

 Mái tóc thiếu chăm chút làm cho khuôn mặt cô không thực sự tỏa sáng.

Bên cạnh những kiểu tóc lỗi mốt, Mai Thu Huyền dường như phù hợp hơn với những kiểu tóc đơn giản, mái tóc thẳng mềm mại sẽ phù hợp hơn với khuôn mặt nữ tính và hiền dịu của chị. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng và không lạm dụng keo tạo kiểu sẽ giúp người đẹp trẻ trung hơn và thanh lịch hơn.


 

Theo Eva


Bình luận(0)