Vietnam's Got Talent: Khoan mũi, nuốt kiếm và rắn lục

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 7 của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt, khán giả lại được phen khiếp vía với phần khoan mũi, nuốt kiếm và rắn lục.

 Tiết mục dũng cảm nhất trong tập 7 đến từ diễn viên xiếc 27 tuổi Nguyễn Văn Hoàng.

 Nguyễn Văn Hoàng đã làm cho cả 3 GK và các khán giả trong khán phòng thực sự sợ hãi khi dùng mũi khoan xuyên qua mũi hay đút những thanh kiếm sắc nhọn và rắn lục vào sâu trong vòm họng. Dù rất hoảng hốt với tiết mục của thí sinh này, các giám khảo cũng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của nó. Cả ba giám khảo đều đồng ý cho thí sinh này một cơ hội vào vòng trong.

 Thí sinh Đặng Thị Khuyên, 60 tuổi, thể hiện bản tình ca bất hủ “My heart will go on” trong một bộ trang phục và phong cách biểu diễn rất Việt Nam. 
Màn trình diễn của thí sinh này nhận được sự thích thú của GK Thành Lộc và GK Thúy Hạnh, trong khi GK Huy Tuấn đòi hỏi một phong cách nguyên bản không pha tạp hơn.

 Nhóm nhảy HBO xuất hiện với ngoại hình ngộ nghĩnh đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của các giám khảo và khán giả có mặt trong khán phòng. Là một nhóm nhảy nam nhưng mỗi thành viên mang một chiếc nơ xinh xắn trên đầu với ý nghĩa “phong thủy”.

 Đến với chương trình bằng một khả năng thú vị và độc đáo – lấy tiền thổi ra nhạc, thí sinh lớn tuổi Huỳnh Văn Sáu gây ấn tượng bằng cả tiết mục biểu diễn và tính cách chân chất của mình.Điều đặc biệt của thí sinh này là ông không hề biết chữ và một chút gì về âm nhạc. Những bài nhạc ông có thể thổi chuẩn xác hoàn toàn là nhờ nghe lại.

 Với chất giọng cao khỏe và lối trình diễn duyên dáng, thí sinh người dân tộc Lạch Kran Jan đã chinh phục được cả 3 vị giám khảo. 

 Nhút nhát đến mức cứ trì hoãn việc lên sân khấu, cô bé 12 tuổi Lê Hoàng Ngọc Ánh lại bùng cháy và chạm đến cảm xúc của hết thảy người nghe khi trình bày ca khúc Titanium. Người nghe như có cảm giác sân khấu không phải chỉ là nơi Ngọc Ánh biểu diễn mà là nơi để em trút hết tất cả nỗi niềm sâu kín trong lòng.

 Gương mặt sáng sân khấu, sự say sưa và ngón đàn tranh điêu luyện của cô bé Lương Hồng Khánh An, năm nay tròn 10 tuổi đã chinh phục được cả 3 vị giám khảo.

 Chàng sinh viên kiến trúc Phạm Hồng Minh đem đến một tiết mục thú vị phát triển từ chính chuyên môn của cậu. Bắt đầu với những nét vẽ từ chất liệu được pha trộn giữa nước và bột mì, thí sinh này đã gây tò mò và thu hút sự chú ý của cả khán phòng. Chỉ khi thực hiện công đoạn cuối cùng – tung bột kim tuyến màu vàng lên bức tranh, tất cả khán giả như vỡ ra vì sự bất ngờ và đặc sắc của tiết mục. Trong tích tắc, bức tranh tưởng như không có gì đặc biệt lại hiện lên rõ mồn một hình ảnh của GK Thành Lộc. 

 Xuất hiện với bộ váy đỏ rực và chiếc khăn choàng bí ẩn, bà mẹ trẻ 27 tuổi đến từ Nha Trang Phạm Khiếu Kim Hương (nghệ danh Khiếu Hương)  ngay từ những phút đầu tiên đã cuốn hút cả khán phòng, đặc biệt là giám khảo Huy Tuấn. 

 Tiết mục của Trần Duy Phước, GK Huy Tuấn đã có những nhận xét rất thẳng thắn: “Bạn hát nghe như là đi ăn cướp ấy! Hát rock không phải cứ chạy lăng xăng tứ lung tung như thế. Trông bạn không có ngọn lửa của một rocker!”.
Gia Linh

Bình luận(0)