Taylor Swift hóa thành công chúa tóc mây Rapunzel

Google News

(Kiến Thức) - Cô ca sĩ tài năng 23 tuổi này đã được chọn đóng vai nàng công chúa tóc mây Rapunzel trong bộ ảnh quảng bá cho hệ thống Công viên Disney.

Mới đây, Taylor được mời tham gia làm mẫu cho bộ hình quảng cáo của Disney với hình ảnh công chúa cổ tích. Khi được hỏi về cảm xúc của mình Taylor nói rằng: cô cảm thấy rất vinh hạnh khi được hãng Disney ngỏ lời mời chụp hình cho bộ ảnh lần này, được đến với Disnay Wold và đóng vai công chúa Rapunzel một nhân vật mà cô yêu thích là một trong những điều cô đã mơ ước từ thủa nhỏ. 

 

Bộ ảnh của Taylor  lần này vẫn được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annieb Leibowitz nhằm tái hiện lại hình ảnh của nàng công chúa tóc mây Rapunzel trong câu truyện cổ tích của anh em nhà Grimm. Nàng công chúa này bị nhốt 18 năm trên một tòa tháp cùng mụ phù thủy đã bắt cóc cô ngay từ mới trào đời. Công chúa Rapunzel có mái tóc dài hàng trăm mét đã ra một thỏa thuận với anh chàng siêu trộm để cùng nhau trốn ra khỏi tháp, nơi cô đã bị nhốt trong nhiều năm qua. Cả hai tham gia vào một cuộc chạy trốn đầy phiêu lưu, cùng với một con ngựa siêu cảnh sát, một con tắc kè hoa siêu bảo vệ và chủ một quán rượu thô lỗ.

Được hóa thân thành nhân vật mình yêu thích, Taylor đã thể hiện rất thành công những shoot hình này với gương mặt biểu cảm tuyệt vời. Với mái tóc vàng óng ả được nối dài, Taylor ngồi bên bậu cửa sổ của một tòa tháp cổ và chơi đàn Mandolin, nhìn xa xăm như đang mong mỏi chờ đợi chàng hoàng tử tới giải thoát cho mình.

Cùng xem một số hình ảnh trong buổi chụp hình của Taylor Swift

Minh Minh (Theo Justjared)

Bình luận(0)