Taylor Swift dùng phi cơ riêng đi gặp tình trẻ

Google News

(Kiến Thức) - "Công chúa nhạc đồng quê" sử dụng phi cơ riêng để bay tới Anh gặp gỡ Harry Styles, bất chấp thông tin tan vỡ tràn ngập báo chí từ nửa tháng nay. 

Tuần qua, Taylor Swift bận tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng tại L.A (Mỹ), trong khi Harry tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày cùng ban nhạc tại Nhật Bản. Giờ đây, khi công việc của Taylor đã tạm ổn, Harry cũng vừa trở về từ Nhật Bản nên nhiều khả năng nàng ca sĩ tóc vàng muốn có một cuộc nói chuyện đoàng hoàng, nghiêm túc với bạn trai về chuyện tình cảm của hai người. Cho nên, Taylor Swift đã bay đến Anh bằng phi cơ riêng của mình để gặp Harry.

 Taylor Swift và Harry Styles thời còn mặn nồng. 

"Taylor đã bay đến Luto và sau đó di chuyển tới London mặc dù cô ấy chẳng hề có công việc gì tại thủ đô nước Anh trong thời gian này. Thêm vào đó, giữa hàng nghìn khách sạn lớn bé tại London, Taylor đã chọn nghỉ tại khách sạn gần nhà Harry" - Một nhân vật  thân cận với Taylor đã chia sẻ trên tờ The Sun.

Chuyện tình của cặp sao trẻ Taylor - Harry thu hút sự quan tâm của công chúng không kém cặp Justin Bieber - Selena Gomez hay Robert Pattinson - Kristen Steward. Thật trùng hợp khi cả 3 cặp đôi đình đám Hollywood đều "đường ai nấy đi" trong tháng 1/2013. Nếu như Kristen chọn cách im lặng, Selena đang dần lấy lại thăng bằng sau sự cố chia tay thì Taylor dường như vẫn chưa muốn chấm dứt chuyện tình với "phi công trẻ" Harry. Các fan hâm mộ của cô đang nóng lòng đợi kết quả từ chuyến đi này, liệu thần tượng của họ có "gương vỡ lại lành?". 

 Xinh đẹp và tài năng nhưng "bông hồng đỏ" lại khá lận đận chuyện tình duyên. 

Trước khi hẹn hò Harry Styles, Taylor từng tay trong tay mặn nồng với nhiều nhân vật điển trai tiếng tăm: Jonas Brother, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhall. 

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Sa Mộc (Theo The sun)

Bình luận(0)