Taylor Swift “gương vỡ lại lành” với phi công trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Công chúa nhạc đồng quê sẽ cùng tình trẻ Harry Styles tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại Pháp, kỷ niệm mối quan hệ tốt đẹp trở lại. 

Chỉ hai ngày sau khi Taylor Swift đáp chuyến bay từ L.A (Mỹ) tới London bằng phi cơ riêng, cặp sao US-UK đã "gương vỡ lại lành". Cả hai quyết định tận hưởng chuyến du lịch ngọt ngào tại Pháp, sau đó sẽ cùng góp mặt tại lễ trao giải âm nhạc NRJ tại Cannes diễn ra vào cuối tuần này. 

Không ít fan tỏ ra thán phục sự chân thành và kiên nhẫn của Taylor. Nếu những cuộc tình trước đó, cô nàng ngoảnh mặt không luyến tiếc thì với lần chia tay Harry, Taylor không ngại ngần chủ động tới Lodon, nghỉ tại khách sạn gần nhà người yêu và thổ lộ tình cảm với nhiều cuộc điện thoại sướt mướt. 

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Taylor đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều trong mối quan hệ yêu đương với Harry. Cô ấy nhận ra rằng thay vì lo lắng quá mức dẫn đến sự khó chịu cho Harry như trước đây, cô ấy sẽ tận hưởng nó". 

Nguồn tin này tiết lộ thêm: "Harry không phải mẫu bạn trai mà bạn có thể giận hờn lâu. Taylor đã dành cho anh ấy một khoảng thời gian, và giờ, mọi chuyện lại tốt đẹp. Những gì xảy ra với họ dịp đầu năm mới, dường như trở thành dĩ vãng xa xôi". 

 Đi qua sóng gió, cặp đôi trẻ lại trở về bên nhau. 

Dịp đầu năm 2013, báo chí tràn ngập tin tức Taylor Swift - Harry Styles đường ai nấy đi ngay trong kỳ nghỉ lãng mạn tại Caribbean. Nguyên do đổ vỡ được tiết lộ do tính "ghen bóng, ghen gió"  của Taylor. Sau cuộc tình hợp - tan này, fan US-UK lại có quyền hi vọng chuyện tình của 2 cặp đôi đình đám Robert Pattinson - Kristen Steward và Justin Bieber - Selena Gomez sẽ sớm được nối lại. 


Sa Mộc (Theo The sun)

Bình luận(0)