Phan Đình Tùng bị Cát Phượng xé áo te tua

Google News

(Kiến Thức) - Đêm thi thứ 2 của Cặp đôi hoàn hảo bị cho là kém hấp dẫn. Giọng hát của ca sĩ chuyên nghiệp chỉ ở mức trung bình khá, còn các nghệ sĩ không chuyên thì rất...khó nghe.

Chọn ca khúc Tựa dòng sông của nhạc sỹ Vicent Nguyễn, Minh Tiệp và Hà Thúy Anh cùng xây dựng một câu chuyện tình bi thảm. Chú rể đã ra đi trong một tai nạn vào đúng ngày cưới của mình, để lại người yêu đợi chờ trong buồn tủi.

 Đứng trong "tủ lạnh" khiến giọng hát của Minh Tiệp bị chê bớt hay hơn so với đêm đầu tiên

Nhận xét về phần thi của cặp đôi này, nhạc sỹ Lê Minh Sơn cho rằng có thể vì Minh Tiệp đứng trong cái "tủ lạnh" nên đã hát không tốt bằng đêm thi đầu.

Cặp đôi Thùy Linh và Hoàng Hải chọn ca khúc đang hot hiện nay là Nơi tình yêu bắt đầu. Có lẽ không hóa trang cầu kì như hôm đầu nên giọng hát của Thùy Linh tiến bộ hơn. 

 Hoàng Hải và Thùy Linh đắm chìm trong ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu"

Tuy nhiên cô vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được giám khảo khó tính Lưu Thiên Hương: "Tôi nghĩ rằng hôm nay Hải đã tung chiêu bài đặc biệt của mình: đó là những nốt cao, ngân. Còn Thùy Linh, những nốt cao không phải là sở trường của Linh, bạn làm không tốt lắm những nốt này".

Đạo diễn Lê Hoàng lại ngay lập tức lên tiếng bênh người đẹp Thùy Linh: "Tôi nghĩ rằng thà hỏng còn hơn là không lên" khiến cả hội trường cười ồ.

Hóa thân thành anh chàng Nhật Bản, đầy khổ đau, Phan Anh vẫn chưa thể khiến khán giả bị chinh phục bởi giọng hát. Thái Trinh cũng chưa nhiều kinh nghiệm để giúp "một nửa" của mình hòa quyện và che bớt nhược điểm cho nhau.

 Phan Anh và Thái Trinh hóa thành cặp tình nhân người Nhật Bản

"Các bạn hát có những chỗ chưa ăn rơ với nhau, nó cứ non non, chênh vênh, không được ngọt lắm" - Là nhận xét của nhạc sỹ Lê Minh Sơn. Với tiết mục này, Phan Anh và Thái Trinh giữ vị trí "đội sổ" trong đêm thi thứ 2 với tổng số điểm là 21.

Trong đêm thi đầu tiên, Dương Triệu Vũ bị chê là quá nam tính thì trong đêm thi thứ 2, thể hiện ca khúc Tình yêu tôi hát, Triệu Vũ lại bị Lê Minh Sơn chê quá nữ tính. Và một nửa của anh - ca sỹ Thanh Thúy lại có vẻ mạnh mẽ hơn.

 Dương Triệu Vũ bị chê thiếu nam tính còn Thanh Thúy quá mạnh mẽ

 "Tên bài hát là Tình yêu tôi hát mà tôi thấy là Tình yêu tôi khóc thì đúng hơn. Ở bài hát này bạn Vũ không kiểm soát được mình, bạn Thúy lấy hết sự nam tính của bạn Vũ mất rồi", Giám khảo Lê Minh Sơn nhận xét.

Phần thi của Thảo Trang và Thuận Việt được đánh giá là khá thành công về giọng hát và cách dựng tiết mục với bối cảnh câu chuyện là một cặp tình nhân cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng luôn hướng về nhau.

 Cặp đôi Thảo Trang và Thuận Việt được khen khá thành công trong đêm thi thứ 2

"Tôi thích ý tưởng dàn dựng của tiết mục này. Một nhà thiết kế mà hát bè được như bạn là điều không đơn giản. Hai bạn hát bè quyện với nhau. Thảo Trang hát rất hay”, Lưu Thiên Hương chia sẻ về tiết mục Cứ ngủ say của Thảo Trang - Thuận Việt.

Phan Đình Tùng xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo rách te tua bên cạnh là Cát Phượng đài các, sang trọng đã khiến khán giả phải phì cười.

 Phan Đình Tùng diện áo rách "trả lời" Cát Phượng

Cặp đôi chọn ca khúc Hãy trả lời em của nhạc sỹ Tuấn Nghĩa. Tuy nhiên với bài hát này, những đoạn lên cao khiến Cát Phượng hát như muốn đứt hơi. Nhưng với cách pha chút hài hước nhẹ, nhàng mà không bị phô, cặp đôi này vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả và BGK.

Khen ngợi phần diễn xuất của cặp đôi Kim Oanh và Quang Hào khi thể hiện ca khúc Mong anh về, BGK vẫn tỏ ra chưa hài lòng về chất giọng của diễn viên Kim Oanh.

 Kim Oanh vẫn bị chê về giọng hát

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng: "Tôi chỉ tiếc nếu như phần hát cũng được như phần diễn của họ.Tôi đắm chìm trong những ánh mắt, cử chỉ của chị Oanh. Hào hát rất hay nhưng chị Oanh có đôi chút chệch choạc. Lần sau các bạn nên chọn bài nào phù hợp với quãng giọng hơn”.

Phần lớn các thí sinh chọn ca khúc pop ballad nhẹ nhàng thì Khương Ngọc và Mỹ Lệ lại chọn một loạt bài hát có tiết tấu nhanh và sôi động. 

 Khương Ngọc và ca sỹ Mỹ Lệ

Cặp đôi này vác hẳn xe xích lô lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo khi thể hiện ca khúc Xích lô. Đây cũng là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất của BGK trong đêm thi thứ 2.

Nếu như trong đêm mở màn, người mẫu Trung Cương gây bất ngờ về giọng hát thì trong đêm thi thứ 2, Ngọc Oanh cũng khiến khán giả ngỡ ngàng bởi sự "lột xác" khi thể hiện ca khúc Anh với Nathan Lee.

 Ngọc Oanh được khen hát hay hơn cả Nathan Lee

"Ngọc Oanh hát hay hơn Nathan Lee về cảm xúc lẫn giọng ca", đạo diễn Lê Hoàng nhận xét.

Cặp Lê Trung Cương và Khánh Ngọc chọn ca khúc Mùa chim én bay. Với phần trình diễn chỉ chú trọng về giọng hát cặp đôi này nhận được nhiều lời khen ngợi của BGK.

 Trung Cương và Khánh Ngọc

"Cặp đôi hoàn hảo luôn đánh giá giọng hát lên đầu tiên, sau đó mới là các chiêu. Các bạn luôn thể hiện được giọng hát của mình, cách trình bày đã thể hiện được khả năng của các bạn từ đầu chương trình tới giờ".

Gia Linh ( Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(0)