Lộ 10 gương mặt tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài những gương mặt ca sỹ, diễn viên quen thuộc, Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ có sự góp mặt của nhiều thí sinh ở các lĩnh vực khác.

Trong năm 2011, chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã mang lại cho khán giả  những phút giây giải trí và thư giãn thú vị. Sau khi chương trình kết thúc, các cặp đôi cũng nhanh chóng có sự kết hợp ăn ý để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chung, tiêu biểu trong số đó là cặp Trấn Thành – Đoan Trang với album Chỉ có đôi ta được nhiều bạn trẻ yêu thích. 
 
Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, Phan Đình Tùng và Cát Tường sẽ tham dự Cặp đôi hoàn hảo 2013

Tiếp nối thành công, năm nay chương trình sẽ trở lại với khán giả cả nước vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình bắt đầu từ ngày 20/1/2013 và kết thúc vào ngày 12/5/2013, kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi.

Theo ban tổ chức công bố 10 gương mặt nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình với vai trò thí sinh gồm: ca sĩ Phan Đinh Tùng, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Nathan Lee, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào và vận động viên Wushu - Hoa khôi thể thao Thùy Linh.

Gia Linh

Bình luận(0)