Bố đẻ tố Lindsay Lohan làm “gái gọi” của đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Bố Lindsay Lohan mới đây gây sốc khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Star cho biết rằng, con gái mình đang làm việc như một gái gọi cao cấp.

Ông Michael đã chia sẻ rằng: " Con gái Lindsay nhận được số tiền lớn để hẹn hò và ngủ với những người đàn ông giàu có”. Một nguồn tin khác cũng cho biết thêm: "Những ngày gần đây, nhiều người đàn ông đã trả tiền cho mọi thứ mà Lindsay mua từ tiền thuê khách sạn, chi phí đi du lịch, đồ ăn, trang sức và nhiều quà tặng khác”.  

 Lindsay bị cha "tố" là gái bao cao cấp chuyên phục vụ đại gia.

Lindsay còn bị cáo buộc rằng cô là một trong những ngôi sao nằm trong “hồ sơ” cao cấp của Hoàng tử Haji Abdul Azim (Brunei). Theo nguồn tin này, Lindsay nhận 100.000 USD chỉ để đi cùng Hoàng tử này đến tham gia một buổi tiệc mừng năm mới ở London. Cô còn bị đồn thổi là  “khách hàng” của họa sĩ người Mỹ gốc Tây Ban Nha Domingo Zapata.

Một người giấu tên cho biết: " Domingo để Lindsay sống trong phòng ốc sang trọng của mình tại khách sạn Bowery ở New York miễn phí cũng như biệt thự của ông ta ở Chateau Marmont".

Hiện, nữ diễn viên 26 tuổi này đang vướng nhiều rắc rối liên quan tới pháp luật và tiền nong. Thậm chí, Lindsay đã bị phong tỏa tài khoản ngân hàng do nợ số tiền thuế khổng lồ. Trong khi đó, nguồn tin mới đây tiết lộ rằng nữ diễn viên chỉ nhận được 100 USD một ngày cho vai diễn trong bộ phim mới “The Canyons”.

Tuy nhiên khi chia sẻ lại trên E! News, bố đẻ của Lindsay khẳng định rằng ông không nói như vậy. Theo ông Michael thì nếu ai đó coi con gái là thứ tài sản để cho thuê thì đó chính là bà Dina Lohan, vợ cũ của ông. Michael luôn cáo buộc mẹ của Lindsay thường xuyên tìm cách moi tiền từ con gái.

""Khi tranh cãi với Dina, tôi chỉ nói Dina hành động giống như một mụ dắt khách vì đã cho phép Lindsay và đi cùng con bé xuất hiện ở những sự kiện cá nhân như tiệc sinh nhật... để được trả tiền. Cô ta làm như vậy chỉ để được chia phần tiền đó. Lời nói của tôi đã bị bẻ cong"- ông Michael cho biết. 

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nhật Anh (theo The Sun & E! News )

Bình luận(0)