Mẹ Lindsay Lohan công bố ảnh bị chồng cũ bạo hành

Google News

(Kiến Thức) -  “Tôi muốn cả thế giới này biết nguồn gốc vấn đề của con gái. Lindsay đã nhìn thấy tất cả sự việc. Nó đã bảo tôi rằng “Mẹ! Hãy nói đi!”. 









Ngày (9/1), bà Dina Lohan, mẹ của Lindsay Lohan đã chia sẻ 2 tấm ảnh thời trẻ với 1 bên mắt bị thâm tím và đang bế Lindsay. Bà muốn chứng minh những lời cáo buộc bị chồng cũ là Micheal Lohan đã giầy vò về thể xác và tinh thần trong nhiều năm chung sống là chính xác. Dina và Micheal đã chung sống trong 22 năm nhưng họ đã li hôn vào năm 2007.
 
 Dina Lohan trong một tấm ảnh gia đình cũ với một bên mắt thâm tím. Bà cáo buộc đã bị bạo hành dưới tay cha của Linsay là ông Micheal

Bà cũng đã trả lời phỏng vấn của trang New York Daily News rằng: “Lindsay đã chứng kiến cha mình lăng mạ và hành hạ tôi, đó là lí do nó sợ hãi. Nó đã chứng kiến quá nhiều sự việc điên rồ này rồi. Micheal đã đánh tôi đến thừa sống thiếu chết” -  Dina nhấn mạnh để khẳng định sự việc rắc rối với chồng cũ đã xảy ra năm 1986.

Theo trang Entertainment Tonight, người phụ nữ này đăng những tấm hình gây sốc nhằm bênh vực cho cô con gái 26 tuổi của bà, vì quá sợ hãi bởi mối quan hệ gia đình nên Lindsay mới nổi loạn như bây giờ:  “Tôi muốn cả thế giới này biết nguồn gốc vấn đề của con gái. Lindsay đã nhìn thấy tất cả sự việc. Nó đã bảo tôi rằng “Mẹ! Hãy nói đi!”. 
 
 Dina kể với Entertainment Tonight về lời cáo buộc bị lăng mạ 

 Bà nói rằng Lindsay có thể làm chứng cho việc mình bị đánh đập và chính Lindsay đã nói với bà Dina công khai chuyện này.

Nhưng Micheal đã phủ nhận rằng ông ta chưa bao giờ làm Dina tổn thương: “Chính Dina đã đánh tôi trước. Tôi chỉ là vô tình thôi. Tôi không đánh cô ấy. Tôi không hề làm chuyện gì nhằm tấn công cô ta cả, cô ta đã bịa đặt mọi chuyện”-  ông cho biết.

Pucca (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)