Bằng Kiều “bắn” thuốc lào, Britney Spears hủy hôn

Google News

(Kiến Thức)- Hà Tăng được vinh danh sắc đẹp thì Bằng Kiều vừa "bắn" thuốc lào vừa hát tình ca. Cô bé 9 tuổi Quvenzhane Wallis được đề cử Oscar trong khi Britney Spears bị hủy hôn và mất việc ở tuổi 31.

Hà Tăng được đàn ông yêu thích nhất

Tăng Thanh Hà vừa được vinh danh tại giải "Pretty woman"- Phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và được đàn ông yêu thích nhất. Đó là hình ảnh của "ngọc nữ" với phong cách thời trang và lối sống đẹp, quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc.

Năm 2012, Hà Tăng viên mãn với một cuộc hôn nhân hạnh phúc, tốt nghiệp đại học và thành công với một vai diễn trong bộ phim cổ trang 3D đình đám.

 Tăng Thanh Hà rạng rỡ cùng chồng Louis Nguyễn trong đêm nhận giải.

Thanh Hằng đoạt "siêu mẫu phong cách nhất 2012"

Trong một sự kiện thời trang diễn ra vào tối qua (11/1), vedette của làng mẫu Việt Thanh Hằng được tôn vinh là  "Best style" của năm. Thanh Hằng đã từng làm "khuynh đảo" làng thời trang bởi phong cách chưng diện nhiều trang phục thời thượng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 Thanh Hằng với phong cách sành điệu và thời thượng.

MC Anh Tuấn bất ngờ cưới cô dâu tập 2

MC Anh Tuấn bất ngờ tái hôn với người đẹp sinh năm 1988 Lý Hồng Nhung-một thi sinh của cuộc thi Hoa hậu 2008.
Chú rể hơn cô dâu 16 tuổi. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của Anh Tuấn và là cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồng Nhung.
Trước khi đám cưới diễn ra, không có bất cứ một thông tin nào về chuyện hôn nhân của hai người được tiết lộ với công chúng.

 Đám cưới của MC Anh Tuấn và Lý Hồng Nhung.

Lâm Chí Khanh hé lộ người yêu

Gần 3 tháng sau phẫu thuật chuyển đổi giới tính, Lâm Chí Khanh đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe và hoàn thiện nhan sắc. Mới đây, cô đã tiết lộ về mối tình gần 10 năm với một người đàn ông. Cô cảm thấy may mắn vì gia đình hai bên đều ủng hộ, riêng người yêu thì không những yêu thương, thấu hiểu mà còn biết thừa nhận cô đã rất đẹp.

Lâm Chí Khanh đang xinh đẹp lên từng ngày.


Bằng Kiều gây chú ý vì "bắn" thuốc lào quá sành điệu

Bằng Kiều đã về lại Hà Nội, vẫn mang theo điếu cày để "bắn" thuốc lào khi chưa lên sân khấu. Anh cùng Hồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương có đêm nhạc Mùa đông Concert vào đêm 12/1. Sự kết hợp giữa 4 ca sĩ này, đặc biệt là song ca Bằng Kiều- Tùng Dương, Bằng Kiều-Hà Trần sẽ mang đến cho công chúng yêu âm nhạc một đêm nhạc có chất lượng hàng đầu của đầu năm 2013.

 Điếu cày và thuốc lào là vật bất ly thân của Bằng Kiều.

Cô bé 9 tuổi Quvenzhané Wallis được đề đề cử Oscar: 


Quvenzhané Wallis vừa ghi kỷ lục là ngôi sao trẻ nhất trong lịch sử được đề cử ở hạng mục 'Nữ diễn viên chính xuất sắc'. Vai diễn trong bộ phim Beasts of the Southern Wild đã mang về cho cô bé vinh dự này.

Trong phim, Quvenzhané vào vai Hushpuppy 6 tuổi, ở cùng người bố nóng tính và bệnh tật. Hai cha con sống giữa khu đầm lầy hoang dã tại Louisiana và đối mặt với rất nhiều thiên tai như giông bão, lũ lụt... Hushpuppy đã được bố truyền cho sự can đảm, sự sinh tồn và tình yêu thương...

Diễn xuất của Quvenzhané được đánh giá là rất tự nhiên, lôi cuốn và xúc động. Điều đặc biệt là khi thử vai, sao nhí này mới chỉ 5 tuổi.

 Đây là vai diễn đầu tiên của Quvenzhané. Cô bé tâm sự rằng, mình cũng giống như tính cách nhân vật Hushpuppy. Cả hai đều thích thú với những chuyến phiêu lưu và yêu động vật.

Britney Spears hủy hôn và mất việc

" Công chúa nhạc pop"  tuyên bố chia tay Jason Trawick. Britney cũng rời ghế giám khảo X-Factor khi bị chê là tẻ nhạt trên "ghế nóng".
 Nữ ca sĩ 31 tuổi và hôn phu Jason Trawick chính thức đường ai nấy đi.

Britney chia sẻ: “Jason và tôi quyết định chấm dứt hôn ước. Tôi sẽ luôn quý trọng anh và sẽ giữ tình bạn tốt đẹp giữa chúng tôi”. Trong khi đó, Jason nói: “Chương này kết thúc sẽ mở ra cho chúng tôi một khởi đầu mới. Tôi yêu và quý mến Britney cũng như hai con trai của cô ấy và chúng tôi sẽ luôn thân thiết với nhau”.

Crystal Harris kí hợp đồng hôn ước với chồng già

Người đẹp 26 tuổi này ký vào hợp đồng tiền hôn nhân đồng ý không hưởng xu nào từ gia sản của người chồng hơn mình 60 tuổi - Hugh Hefner. Gia sản hiện tại của Hugh Hefner ước tính trị giá 43 triệu USD. Số tiền này được Hugh dành cho bốn đứa con của ông với hai người vợ trước, Đại học Nam California và hàng loạt tổ chức từ thiện khác.

 Ông chủ của Playboy rất yêu vợ trẻ nhưng vẫn không chia tài sản.



BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Trà

Bình luận(0)