Zayn Malik xác nhận hẹn hò cùng chân dài Gigi Hadid

Google News

(Kiến Thức) - Những bức ảnh Zayn Malik thân mật với Gigi Hadid đã xuất hiện từ lâu nhưng đến giờ Zayn Malik mới xác nhận hẹn hò với chân dài này.

Những bức ảnh Zayn Malik thân mật với chân dài Gigi Hadid đã xuất hiện từ vài tháng nay. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ cựu thành viên nhóm nhạc One Direction mới chính thức lên tiếng xác nhận việc này.
Zayn Malik xac nhan hen ho cung chan dai Gigi Hadid
Zayn Malik khóa môi chân dài Gigi Hadid trong "Pillowtalk". 
Cách đây ít ngày, Zayn Malik đã tung single đầu tiên trong sự nghiệp hát solo mang tựa đề "Pillowtalk". Ca khúc nằm trong album đầu tay của Zayn Malik có tên "Mind of mine". Được biết album sẽ phát hành ngày 25/3 tới.
Video "Pillowtalk" đã thu hút được hơn 37 triệu lượt xem trên YouTube. Trong đó, hình ảnh được khán giả chú ý nhất là màn khóa môi giữa Zayn Malik với người mẫu Gigi Hadid.
Mới đây, khi được các fan hỏi: "Người đẹp trong video có phải bạn gái anh"? Zayn Malik không ngần ngại trả lời: "Đúng vậy, đó chính là bạn gái tôi".
Zayn Malik xac nhan hen ho cung chan dai Gigi Hadid-Hinh-2
  Zayn Malik và Gigi Hadid nắm tay nhau hẹn hò tại hộp đêm.
Trước đó ngày 22/11/2015, Zayn Malik và Gigi Hadid bị bắt gặp cùng nhau rời khỏi bữa tiệc lễ trao giải American Music Awards. Sau đó ngày 28/11, cặp đôi đã chính thức công khai tình cảm bằng hình ảnh nắm tay nhau đi hẹn hò ở hộp đêm lúc 2h30 sáng. 
Thời điểm đó, Gigi mới chia tay Joe Jonas vào hôm 4/11. Bạn trai mới của cô, Zayn Malik lại là bạn thân của Joe Jonas.
Hoàng Minh (Theo Eonline)

Bình luận(0)