Sốc với thưởng Tết bèo bọt của Công Vinh, Xuân Bắc, Chí Anh

Google News

Thật không thể tin nổi khi tiền thưởng Tết của Công Vinh, Xuân Bắc, Chí Anh, ca sĩ Minh Quân và các sao Việt khác lại bèo bọt đến mức này.

Công Vinh
Những ngày cuối năm, chuyện lương và thưởng Tết luôn là chủ đề nóng được mọi người quan tâm, ngay kể cả các ngôi sao. Mới đây, thông tin số tiền thưởng Tết của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh được đăng tải khiến không ít người choáng váng.
Được biết, lãnh đạo B.Bình Dương đã thưởng Tết cho mỗi thành viên của đội bóng là 5 triệu đồng. Cũng như các đồng đội của mình, Công Vinh cũng chỉ nhận được số tiền thưởng Tết là 5 triệu đồng - con số quá ít ỏi so với thu nhập khủng cũng như mức sống của anh.
Công Vinh chỉ nhận 5 triệu đồng tiền thưởng Tết. 
Không giữ cho riêng mình, Công Vinh đã tặng lại số tiền này cho nữ võ sĩ taekwondo Lê Thị Thu Thùy đang gặp nhiều khó khăn. Nữ võ sĩ tuổi 17 này vì hoàn cảnh khó khăn đã không đủ tiền để mua vé máy bay về quê Khánh Hòa để ăn tết cùng gia đình. Vì thế, Công Vinh muốn tặng lại cho Lê Thị Thu Thùy số tiền này với hi vọng cô có thể về vui Tết bên gia đình.
Nữ võ sĩ taekwondo Lê Thị Thu Thùy. 
Danh hài Chí Trung
Xuất hiện trước công chúng với tư cách là một diễn viên hài song Chí Trung còn là Phó Giám đốc biểu diễn của Nhà hát Tuổi trẻ. Vì thế, không ít người cho rằng thưởng Tết của nghệ sĩ phải là một con số cực khủng. Tuy nhiên, theo như Chí Trung tiết lộ thì thưởng tết hàng năm của anh chỉ dao động từ 3-4 triệu đồng. Con số này năm sau có cao hơn năm trước nhưng cũng không đáng kể.
Chí Anh
Kiện tướng dance sport hàng đầu Việt Nam - Chí Anh từng khiến nhiều người phải choáng váng vì mức thưởng tết quá bèo bọt của mình. Được biết, với vị trí huấn luyện viên cấp cao của Trung tâm huấn luyện thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội của mình, anh chỉ được nhận thưởng tết Dương vẻn vẹn 500 ngàn đồng.
Quang Tèo
Cũng như các nghệ sĩ hài khác, mức thưởng tết của nghệ sĩ hài Quang Tèo cũng khá ít, chỉ mang tính chất động viên tinh thần anh chị em nghệ sĩ là chính.
"Năm nay, kinh tế khó khăn thì mình không biết thế nào. Chắc phải sát Tết mới nắm được con số cụ thể nhưng năm ngoái thì bọn mình chỉ được 1 triệu và thêm mấy triệu nữa từ Bộ Quốc Phòng", Quang Tèo cho hay.
Xuân Bắc
 
Danh hài Xuân Bắc cũng chỉ được nhận mức thưởng Tết tại Nhà hát Kịch Việt Nam khoảng hơn 1 triệu đồng, ngoài ra không có bất kỳ khoản thưởng khác.
Ca sĩ Minh Quân
 
Ngoài vai trò ca sĩ, Minh Quân còn là nhân viên của Đài tiếng nói Việt Nam. Anh đang đảm nhận chức vụ Biên tập viên phòng Đạo diễn - Dẫn hệ & tổ chức sự kiện của VOV3 - Đài tiếng nói Việt Nam.
Minh Quân từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về mức lương và thưởng Tết công chức của mình. Được biết, mức lương công chức của anh khoảng 60 triệu đồng/năm, sau khi đã trừ thuế. Trung bình mỗi tháng anh được nhận tầm 5 triệu đồng tiền lương.
Mặc dù thu nhập của một công chức nhà nước khá thấp nhưng anh vẫn rất hài lòng về công việc mà mình. Ca sĩ Minh Quân cho biết thưởng Tết của anh tại VOV3 dao động từ 4-5 triệu và năm cao nhất là 8 triệu.
Xem clip nghệ sĩ Xuân Bắc trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi":
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)