Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won sau khi lộ ảnh hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lộ ảnh hôn Hari Won, Trấn Thành đã lên tiếng thừa nhận cặp đôi yêu nhau sau 2 tháng Hari Won chia tay Tiến Đạt.

Xem clip Hari Won và Trấn Thành hóa cặp tình nhân trong "Ơn giời, cậu đây rồi":
Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hari Won sau khi hai người lộ ảnh hôn nhau giữa đêm khuya.
Theo đó, nam MC khẳng định rằng anh yêu Hari Won nhưng phủ nhận nghi vấn là “người thứ 3” trong mối quan hệ của nữ ca sĩ với bạn trai cũ Đinh Tiến Đạt. 
Trấn Thành cho biết anh và Hari Won bắt đầu nảy sinh tình cảm sau hơn 2 tháng cô chia tay Tiến Đạt. Nam MC tiết lộ chính anh là người chủ động theo đuổi nữ ca sĩ khi biết Hari Won đã hoàn toàn độc thân.
Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won sau khi lo anh hon
 Trấn Thành và Hari Won.
Trấn Thành chia sẻ: “Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả của tôi - những người đã yêu thương và đặt niềm tin nơi tôi - sớm nhất. Trước mắt, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn:
- Tôi yêu Hari Won.
- Tôi không phải người thứ 3.
- Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi.
- Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân”.
Trấn Thành cũng ra sức bảo vệ Hari Won khi cho rằng bạn gái hoàn toàn không có lỗi. Vì vậy, anh mong người hâm mộ hãy tin tưởng và đừng làm tổn hại đến nữ ca sĩ. 
Để mọi người không hiểu sai về mối quan hệ của anh với Hari Won, Trấn Thành cho biết anh sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho khán giả trong thời gian sớm nhất.
Nam MC chia sẻ: “Sự việc cụ thể ra sao, tôi sẽ chia sẻ sau để mọi người hiểu đúng về câu chuyện. Xin các fan của Hari Won đừng hiểu sai về cô ấy mà suy diễn, rồi mất niềm tin và công kích cô ấy quá tay. Hari Won rất trong sáng và hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này”.
Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won sau khi lo anh hon-Hinh-2
 Chia sẻ của Trấn Thành. 
Dòng chia sẻ của Trấn Thành vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích nam MC và nữ ca sĩ vì trước đó, trả lời phỏng vấn của các trang tin, cả hai đều lên tiếng phủ nhận nghi vấn hẹn hò và cho biết mối quan hệ chỉ là đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến ủng hộ chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won.
Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won sau khi lo anh hon-Hinh-3
 Chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành vấp phải những ý kiến trái chiều. 
Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won sau khi lo anh hon-Hinh-4
 Chia sẻ của Hari Won.
Trong khi đó, trên trang cá nhân, Hari Won vừa mới đăng tải lời cám ơn đến người hâm mộ đã luôn bên cạnh cô trong thời điểm khó khăn này. Còn nhớ, nữ ca sĩ đã tuyên bố chia tay Đinh Tiến Đạt vào trung tuần tháng 1 vừa qua. Theo đó, chuyện tình kéo dài 9 năm của cô kết thúc vào tháng 11/2015. 
Thu Cúc

Bình luận(0)