Justin Bieber vui vẻ “thả thính” gái lạ sau nụ hôn đồng giới

Google News

Sau khi hoàn thành những dự án cá nhân, Justin Bieber đã tự thưởng cho mình những ngày nghỉ thoải mái tại Mexico cùng những người bạn thân.

Tại một khách sạn ở Los Cabos, nhóm bạn của nam ca sĩ đã tự tổ chức một buổi tiệc nhẹ tại hồ bơi. Anh chàng tranh thủ khoe cơ thể cùng các hình xăm kín người của mình. Đặc biệt, Justin Bieber khá vui vẻ bên cạnh một cô gái trẻ. Cô cũng là một thành viên trong nhóm bạn của nam ca sĩ. Cô mặc bộ bikini hai mảnh đơn giản, liên tực "cạn chén" của Justin Bieber và trò chuyện thân mật cùng anh.
Sau nhiều đồn đoán về giới tính trong khoảng thời gian vừa qua, khi Justin Bieber có những hành động thân mật với bạn cùng giới, thì hiện tại phải chăng Justin Bieber đã tìm lại được cảm hứng bên những người phụ nữ?
Sau kì nghỉ này, nam ca sĩ Justin Bieber sẽ trở lại với guồng công việc bận rộn. Nhiều nguồn tin cho hay, Justin Bieber đang khá nghiêm túc với dự định lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh. Anh thậm chí còn mời Adam Sandler và David Spade ăn tối để xin ý kiến và học hỏi kinh nghiệm diễn xuất.
Justin Bieber vui ve "tha thinh" gai la sau nu hon dong gioi
"Cánh" săn ảnh cũng chộp được Justin trong chiếc áo màu hồng khá nữ tính. 

Justin Bieber vui ve "tha thinh" gai la sau nu hon dong gioi-Hinh-2
Nam ca sĩ đã có khoảng thời gian khá vui vẻ. 
Nếu Justin Bieber trở thành diễn viên thực thụ, chắc hẳn anh chàng cũng không lúng túng bởi đã bỏ túi kha khá kinh nghiệm. Trước đó, Justin từng xuất hiện ấn tượng ở hai tập phim CSI trong vai kẻ giết người hàng loạt.
Bên cạnh đó, giọng ca Baby cũng có mặt trong khá nhiều đề cử của American Music Award 2017. Có vẻ như năm 2017 là một năm khá bận rộn và nhiều thành tựu của nam ca sĩ trẻ.
Theo ZM/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)