Dàn moto PKL kéo nhau đi thay "máu" miễn phí ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Cuối tuần qua, hàng loạt những cái tên đình đám như Ducati 795, Kawasaki Z1000/ZX-10R...cùng tụ hội trong ngày hội kết nối những biker tại Garage Tự Thanh Đa, TP.HCM.

Cuối tuần qua, hàng loạt xe mô tô phân khối lớn (PKL) trên địa bàn TP.HCM đã có buổi tụ hội tại gara Tự Thanh Đa để cùng chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm chơi xe cũng như bảo dưỡng và vận hành xe đúng cách. Gara Tự Thanh Đa vốn đã khá nổi tiếng trong giới độ xe ở Việt Nam, thậm chí, có mẫu xe độ theo phóng cách Cafe Racer hay Tracker của gara này đã từng làm mưa làm gió trên các mặt báo nước ngoài. Từ lâu, đây được xem là địa điểm của những người cùng đam mê xế nổ lui đến thường xuyên.
 Gara Tự Thanh Đa.
Chương trình "Thay nhớt Eni miễn phí - Kết nối biker" do gara Tự Thanh Đa kết hợp với một đơn vị chuyên phân phối dầu nhớt cho xe PKL cùng tổ chức cuối tuần qua đã thu hút được hàng loạt mô tô đình đám như Ducati 795, Kawasaki Z1000/ZX-10R...tham dự.
 Hàng loạt mô tô PKL cùng kéo nhau đi thay "máu".
Tại đây, các biker được chuyên gia Công ty TNHH TM & VTXD Minh Phát – Nhà phân phối chính thức dầu nhớt Eni của Italia tại miền Nam Việt Nam đã tư vấn và giải đáp thắc mắc về công dụng, tầm quan trọng của dầu nhớt bôi trơn đối với động cơ. Toàn bộ các xe PKL có mặt ở sự kiện đều được thay mới nhớt máy cũng như lọc nhớt chất lượng cao và phù hợp với từng mẫu xe cụ thể. Tất cả đều miễn phí.
 Chiếc PKL này đang được chăm sóc cẩn thận bởi các chuyên gia.
Eni hiện là một Tập đoàn dầu mỏ lớn của châu Âu và thế giới đang sở hữu toàn bộ quy trình sản xuất dầu nhớt, từ khai thác dầu thô, nghiên cứu sản phẩm, sản xuất chất phụ gia, và nhớt thành phẩm... cho đến kinh doanh và tiếp thị sản phẩm. Các sản phẩm dầu nhớt của Eni trước đây thường được biết đến với tên thương hiệu Agip, và thường được sử dụng tại các giải đua lớn như MotoGP, Moto2, Moto3, SBK bởi các đội đua Aprilia và Gilera cho tới cả đua xe F1 bởi Ferrari. Kể từ năm 2009, Eni đã hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình, bao gồm cả Agip, dưới một thương hiệu duy nhất là "Eni" và thiết kế lại logo.
Dầu nhớt giống như 'mạch máu' của động cơ xe. Chọn dầu nhớt chất lượng, phù hợp với động cơ giúp 'máu huyết' lưu thông tốt, xe chạy êm, bền, tuổi thọ cao. Xe dù xịn đến đâu mà dùng dầu nhớt kém chất lượng thì cũng hao xăng và đoản mệnh. Dầu nhớt quan trọng như vậy nhưng hầu như các chủ xe đều không có kiến thức cần thiết về dầu bôi trơn động cơ. Từ những chiếc xe khởi thủy, bôi trơn cho các chi tiết máy đã được các nhà sản xuất chú trọng đặc biệt, vì họ biết rằng muốn cho động cơ hoạt động tốt, bền và kinh tế thì dầu chính là một “thế lực” trọng yếu giải quyết vấn đề này.
N.B

Bình luận(0)