Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Làm cha"

Google News

(Kiến Thức) - Lấy chủ đề tình cha con, “Làm cha” do Hoài Lâm thể hiện là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Làm cha” của ca sĩ Hoài Lâm:

“Làm cha” là ca khúc cảm động của nhạc sĩ Dương Trường Giang. Nhạc phẩm kể về tình cảm yêu thương vô bờ bến của một người cha dành cho con. Dựa vào lời bài hát đầy ý nghĩa, nam ca sĩ Hoài Lâm quyết định lên ý tưởng và làm đạo diễn cho MV ca khúc này. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần này.
Trong MV “Làm cha”, Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng diễn viên Khương Thịnh đóng vai hai cha con chăn dê sống ở một vùng quê yên bình. Nhân vật của Hoài Lâm dù rất yêu thương cha nhưng vẫn quyết tâm ra đi để thực hiện ước mơ được tự do của mình.
Ban đầu, cậu theo đuổi nghề chài lưới nhưng không thành. Rồi sau đó, chàng trai lên thành phố để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Trong lúc cậu mải mê với ước mơ của mình, người cha già vẫn âm thầm ngóng trông, chờ đợi cậu ở quê nhà.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Lam cha
 Tạo hình của Hoài Lâm và diễn viên Khương Thịnh trong MV "Làm cha". 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Lam cha-Hinh-2
Hình ảnh cảm động trong MV "Làm cha".  
Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, cậu đã trở thành ông chủ của một trại hoa lớn. Tuy nhiên, ngày trở về quê nhà nhưng không gặp được cha cũng là ngày cậu mới thấu hiểu được ý nghĩa của hai từ “tự do”.
Bằng giọng hát giàu cảm xúc cùng những thước phim cảm động về tình cha con, MV “Làm cha” của ca sĩ Hoài Lâm nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. 
Được biết, trong quá trình quay MV “Làm cha”, ê-kíp và ca sĩ Hoài Lâm đã gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, cảnh quay cuối khi cậu con trai tìm được cha ngoài biển được thực hiện trong lúc mưa to gió lớn nhưng cũng vì vậy cảm xúc của các nhân vật trở nên chân thật hơn.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Lam cha-Hinh-3
Ca sĩ Hoài Lâm. 
Sinh năm 1995, Hoài Lâm được biết đến là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh bắt đầu gây ấn tượng sau khi đoạt giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014. Sau đó, Hoài Lâm đã ra mắt các sản phẩm dòng nhạc trữ tình như: “Như những phút ban đầu”, "Về đâu mái tóc người thương" và “Cô bé ngày xưa”. Ngoài sự nghiệp cầm mic, Hoài Lâm còn có khả năng sáng tác và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)