Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Khi anh yêu em"

Google News

(Kiến Thức) - Được xem là sản phẩm solo đầu tiên của trưởng nhóm 365 - Isaac, “Khi anh yêu em” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng "Khi anh yêu em" của ca sĩ Isaac (365):

“Mr. Right” (Khi anh yêu em) là một sáng tác của nhạc sĩ Only C do trưởng nhóm 365 - Isaac thể hiện. Lời bài hát là nỗi lòng của một người con trai sẵn sàng dành tặng tất cả mọi thứ mà anh có cho cô gái anh đem lòng yêu. Đây cũng chính là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần này.
Được biết, trong MV “Khi anh yêu em”, Isaac đã cùng Thùy Vân (top 16 của Thử thách cùng bước nhảy 2013) có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Đây là sản phẩm được thực hiện bởi “đạo diễn triệu view” của showbiz Việt - Đinh Hà Uyên Thư. Cô chính là nữ đạo diễn của MV “Em đi tìm anh” của Hồ Ngọc Hà và MV “Ngày mai” của Tóc Tiên.
Ngoài ra, MV "Khi anh yêu em" của Isaac còn có sự tham gia của nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, người cộng sự của nam ca sĩ  tại chương trình The Remix 2015.
Bên cạnh đó, mới đây, ca sĩ Isaac đã mang ca khúc này đến chương trình Bài hát yêu thích tháng 7. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Khi anh yeu em
Tạo hình của Isaac (365) trong MV "Khi anh yêu em".  
Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài sinh năm 1988. Năm 2007, anh tham gia cuộc thi Vietnam Idol nhưng dừng chân ở Top 60. Thời gian sau đó, Isaac vẫn giữ niềm đam mê ca hát. Anh may mắn được Ngô Thanh Vân dẫn dắt và trở thành trưởng nhóm 365. Nhóm này được thành lập năm 2010 và ban đầu gồm 5 thành viên: Isaac, Tronie, Will, Jun và ST.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Khi anh yeu em-Hinh-2
 Isaac (365).
Sở hữu vẻ ngoài điển trai và giọng hát đầy cảm xúc, Isaac ngày càng được yêu mến. Thời gian vừa qua, Isaac “hâm nóng” tên tuổi khi tham gia chương trình The Remix và giành được giải bạc. Với việc bận rộn tham gia nhiều show diễn solo gần đây, Isaac dính nghi vấn rời nhóm 365 sau 5 năm gắn bó.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)