Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Muộn màng"

Google News

(Kiến Thức) - Lấy chủ đề đồng tính, MV "Muộn màng” thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng "Muộn màng" của ca sĩ Dương Triệu Vũ:

“Muộn màng” là một ca khúc của nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác riêng cho Dương Triệu Vũ. Được biết, ca khúc được ra đời dựa trên cảm xúc thật của nhạc sĩ trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.
Ban đầu, ca khúc “Muộn màng” được phát hành dưới dạng bản audio trong album “Ta đã có bao mùa nhớ” của Dương Triệu Vũ, ra mắt vào tháng 3/2015. Vì bản audio nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả nên nam ca sĩ quyết định tung ra phiên bản MV.
Nội dung MV “Muộn màng” kể về câu chuyện đồng tính có thật đầy nước mắt qua lời của hai MC (Dương Triệu Vũ và Yumi Dương đóng) trong một chương trình giao lưu trên radio. Được biết, NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee là cặp nhân vật đồng tính trong MV này.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Muon mang
 Dương Triệu Vũ. 
Với giai điệu trầm lắng, da diết, ca khúc “Muộn màng” đã tạo ấn tượng với công chúng yêu nhạc đặc biệt nhờ chất giọng hát đầy cảm xúc của Dương Triệu Vũ. 
Được biết, sau khi chia sẻ thông tin về dự án MV “Muộn màng” trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ vấp phải nhiều bình luận tiêu cực khi ủng hộ công khai tình yêu đồng tính. Đáp trả những ý kiến này, nam ca sĩ đã viết bài tâm sự khá dài để khẳng định quan điểm của mình.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Muon mang-Hinh-2
MV “Muộn màng” đề cập tới tình yêu đồng tính.
Anh viết: “Đồng tính không phải là một phong trào hay là một xu hướng. Đó là cuộc sống của con người. Và bất kỳ ai cũng có quyền sống thật và sống hạnh phúc nhất với chính mình miễn sao họ không xâm phạm hoặc ảnh hưởng tới quyền lợi và hạnh phúc của người khác.
Tôi cũng rất vui khi nhận thấy cho dù giữa nhiều suy nghĩ còn trong bóng tối thì cũng có những bạn ủng hộ nhân quyền và sự bình đẳng. Trong đó một số đông cũng không phải là người của thế giới thứ ba nhưng họ có những người thân và muốn được bảo vệ những gì đúng đắn.
Tôi định chỉ làm một MV “Muộn màng” về chủ đề này, nhưng có lẽ tôi phải làm thêm để có thể một phần nào đó mang cái nhìn hoàn thiện hơn về một thế giới mà có nhiều người chưa nhìn sâu nhưng đã phán xét”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Muon mang-Hinh-3
Chia sẻ của Dương Triệu Vũ. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)