Hari Won thay Nhã Phương làm nữ chính trong “49 ngày 2“

Google News

(Kiến Thức) - Thay vì Nhã Phương - Trường Giang, Hari Won - Ngô Kiến Huy sẽ trở thành cặp đôi chính trong phần 2 của bộ phim “49 ngày”.

Mới đây, nhà sản xuất “Nắng” đã bất ngờ công bố dự án mới mang tên “49 ngày 2”. Tác phẩm tiếp nối câu chuyện đầy cảm xúc đã rất thành công ở phần 1 được ra mắt vào dịp 2/9 năm 2015. Lần này, thay vì Trường Giang - Nhã Phương, Hari Won - Ngô Kiến Huy sẽ trở thành cặp đôi chính.
Trước “49 ngày” phần 1 và 2, đôi bạn thân Hari Won - Ngô Kiến Huy đã rất có duyên trên màn ảnh với hàng loạt lần diễn chung trong “Chàng trai năm ấy”, “Em là bà nội của anh”... Tuy nhiên, với “49 ngày 2”, đây là lần đầu tiên cả hai cùng đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim điện ảnh.
Thách thức với Hari Won và Ngô Kiến Huy là không nhỏ khi cái bóng của “49 ngày” phần 1 quá lớn, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất ngày càng tiến bộ và có nhà sản xuất Nhất Trung khá thành công trong mảng cảm xúc, cả hai vẫn được kỳ vọng sẽ làm nên một tác phẩm thật vui, thật chất và đầy cảm động.
Hari Won thay Nha Phuong lam nu chinh trong 49 ngay 2
 Hari Won và Ngô Kiến Huy.
Hari Won thay Nha Phuong lam nu chinh trong 49 ngay 2-Hinh-2
 Poster phim "49 ngày 2".
Vẫn giữ ý tưởng “người nhìn thấy ma”, “49 ngày 2” sẽ hé lộ câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất "liêu trai" giữa hai nhân vật chính. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật... Trong khi đó, Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, La Thành, Khả Như trở lại với vai trò khách mời đặc biệt.
Được biết, dự án “49 ngày 2” do Nhất Trung làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất chính thức được tiết lộ khi dự án “Nắng” đã gặt hái thành công ngoài mong đợi. Tác phẩm điện ảnh này đã thu về hơn 58.9 tỷ đồng tương đương 825.000 lượt người xem sau hơn 2 tuần công chiếu từ ngày 31/8 đến hết ngày 18/9.
Với thành công của “49 ngày” phần 1 cùng “Nắng” và ý tưởng thực hiện phần 2 của “49 ngày” cho thấy, vẫn còn chỗ đứng cho những bộ phim mang đậm giá trị nhân văn trong lòng công chúng. Người xem vẫn luôn tìm kiếm và hướng đến các tác phẩm điện ảnh “chạm” tới trái tim của họ.
>>> Xem trailer bộ phim "Nắng":
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)