Đâm người tình nhí, rồi tự tử bằng… nước mắm

Google News

(Kiến Thức) - Bị người tình nhí cắt đứt tình cảm để quen người khác, gã trai trẻ đã dùng dao giết người yêu và về phòng trọ bơm nước mắm vào người…tự tử.

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM vừa ra Quyết định khởi tố hình sự, Quyết định khởi tố vụ án và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lưu Hoàng Minh (22 tuổi, quê tỉnh An Giang) về tội “Giết người” theo điều 93/BLHS và chuyển hồ sơ vụ án đến Viện kiểm sát thành phố để phê chuẩn theo thẩm quyền.

Theo hồ sơ của CQĐT, Minh từ quê ở An Giang lên TPHCM đi làm và thuê nhà trọ của bà Nguyễn Thị Thu H. ở đường số 10, KP2, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức-TPHCM.

 Khu nhà trọ ở phường Hiệp Bình Phước, nơi xảy ra vụ đâm người, rồi tự sát.

Trong thời gian ở đây, Minh và con gái bà H. là em Nguyễn Thị Th. T. (15 tuổi) đã phát sinh tình cảm nhưng bị vợ chồng bà H. ngăn cản không cho con quen.

Sau Tết nguyên đán Quý Tỵ, T. chủ động chia tay với Minh và quen một thanh niên tên Sơn làm chung tại xưởng sản xuất ở gần địa phương, khiến Minh nổi máu ghen tức, có ý định tự tử bằng cách chích nước mắm vào cơ thể.

Suốt thời gian sau đó, giữa Minh, T. và Sơn liên tục xảy ra mâu thuẫn và thậm chí, có lần xảy ra đánh nhau giữa 2 “tình địch”.

Khoảng 8h ngày 25/3, biết ba mẹ T. đi vắng, Minh từ phòng trọ của mình (cách vài mét) qua nhà T. để mong nối lại tình cảm. Tuy nhiên, gã trai trẻ đã bị “người tình nhí” xua đuổi khi y lồng lộn vì ghen tức, đã lao vào dùng tay ôm chặt và xiết cổ kéo vào phòng ngủ. Quyết giết người yêu rồi tự sát, Minh đã chạy xuống bếp dùng dao Thái lan đâm vào ngực T. 

Sau khi gây án, Minh bỏ chạy về phòng khóa trái cửa, lấy ống kim tiêm có nước mắm chích vảo tĩnh mạch. Lúc này, người nhà T. về, phát hiện sự việc, đã kêu la thảm thiết và nhanh chóng đưa T. đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Ngỡ người yêu đã chết, Minh dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực và bị thương nặng, gục tại chỗ. Lực lượng Công an, BVDP đã phá cửa đưa Minh đi bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ đã cứu sống cả hai. T. đã được xuất viện sau đó vài ngày. Riêng Minh suốt nhiều ngày điều trị, sức khỏe đã tạm thời ổn định và mới đây bị bắt giữ để xử lý về hành vi “giết người”.

TIN BÀI LIÊN QUAN



Vũ Sơn

Bình luận(0)