Phát hiện xác chết cháy đen gần cầu Thanh Trì

Google News

(Kiến Thức) - Người dân khu vực hoảng hốt khi phát hiện một xác chết bị ai đó đốt cháy đen xì quẳng bên quốc lộ Hà Nội - Lạng Sơn, cạnh đường dẫn lên cầu Thanh Trì.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 11h ngày 27/1, tại quốc lộ Hà Nội - Lạng Sơn, thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội.

 Khu vực phát hiện xác chết bị đốt.

Một số người dân phát hiện ra xác bị đốt cháy cho biết, vào thời điểm kể trên, họ đi ngang qua thấy mùi rất khó chịu, tiến lại gần thấy thi thể người bị đốt cháy đen hoàn toàn không thể nhận dạng. Tuy nhiên, có ít tóc rất dài còn chưa cháy hết, nên nghi là con gái.

Sau khi phát hiện xác chết, người dân lập tức báo cho cơ quan công an. Gần 1 tiếng sau, cơ quan công an đến, đồng thời phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Khu vực phát hiện xác chết khá hoang vắng.

Anh Nguyễn Văn Thái, người chạy xe ôm ở khu vực phát hiện xác chết cho biết: “Tôi có xuống xem, thấy người này bị cháy đen xì chỉ còn xương chậu, xương cánh tay và xương sống… Tôi đoán người này là con gái, bởi chỉ có con gái xương chậu mới to. Người đàn ông không có kiểu xương chậu to như vậy”.

 Cơ quan công an đến hiện trường vụ việc.

Anh Thái cho biết thêm: "Việc bỏ xác chết này có thể là vào đêm 26/1, bởi hàng ngày chúng tôi đứng ở đây suốt, có thấy ai vứt cái gì đâu. Tôi đoán chắc là hung thủ đốt xác phi tang, rồi bỏ ở bãi cỏ bên lề đường đêm 26/1".

Cũng theo anh Thái, khi cơ quan công an đến hiện trường, họ tiến hành xác minh và đưa thi thể nạn nhân đi chôn cất ở nghĩa trang gần khu vực phát hiện.


Tiến Dũng

Bình luận(0)