Những mẫu xe mới nhất vừa xuất hiện tại Vietnam Motorshow 2013

Google News

(Kiến Thức) - Đây là những mẫu xe mới nhất cùng công nghệ tiên tiến được các hãng giới thiệu trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 (Vietnam Motorshow 2013).

BMW X1 được trang bị động cơ TwinPower Turbo 4 xylanh, là chiếc xe duy nhất trong phân khúc hatchback sử dụng công nghệ dẫn động cầu sau.
Chiếc xe này sở hữu gần 500 bóng đèn led, với 7 gam màu nội thất khác nhau. Xe có giá bán là 4,639 tỷ đồng. 
Được trang bị động cơ V8 382 mã lưc, dung tích 4.6 lít. Đây là mẫu xe tiên phong của thương hiệu Lexus, sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ vượt trội, chất lượng đỉnh cao và vận hành êm ái. 
Thiết kế khí động học của ES 350 giúp xe giảm hệ số cản không khí Cd tới hệ số lý tưởng 0.27, giảm nhiên liệu tiêu thụ và tiếng ồn.
Mẫu GS 350 này được trang bị động cơ V6 3.5 lít 317 mã lực, hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số tích hợp trên tay lái...

Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 4,2 lít, công suất 424 mã lực (cao hơn bản coupe 10 mã lực) mô-men xoắn cực đại 430Nm. Hộp số tự động R-tronic. 

Được trang bị công nghệ động cơ Earth Dreams, mẫu xe Urban SUV concept dành cho đô thị có thiết kế năng động mang tính toàn cầu. 
Toyota Fun-Vii là chiếc xe đại diện  cho sự kết tinh của cả hai thông điệp Peace of Mind và Wakudoki, thể hiện giấc mơ của Toyota về một xã hội tương lai hiện đại...
 Xe thể thao đa dụng Land Cruiser Prado phiên bản 2014 có thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi đầy tiện dụng cùng tính năng vận hành bền bỉ...
Xetrang bị động cơ TDV6 3.0 lít, hộp số tự động 8 cấp. 
Renault CLIO R.S được trang bị rất nhiều tiện ích như chìa khóa thẻ thông minh, vô lăng có thể điều chỉnh cao thấp, chức năng "Follow me home"...
Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, với 2 động cơ 2.5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng và V6 3.5 lít...
 Phiên bản Ford Fiesta mới được trang bị công nghệ động cơ EcoBoost với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt và công suất tương đương các động cơ lớn hơn.
Xe sở hữu động cơ V8 tiêu chuẩn khung nhôm LS3, cho công suất 430 mã lực với tốc độ lên tới 360km/h. 
Xe mang phong cách đặc trưng với lưới tản nhiệt kép và logo Chevrolet vàng lớn. Xe được trang bị vành hợp kim nhôm lớn đến 19 inch... 
Xe được trang bị hệ thống khóa/mở cửa thông minh, điều hòa tự động, tiết kiệm nhiên liệu chỉ 4,7 lít/ 100km. 
 Xe được trang bị động cơ V8 VVEL, dung tích 5,7 lít, công suất 400 mã lực, hộp số tự động 7 cấp.

Mẫu hatchback 5 cửa bóng bẩy của Suzuki trang bị động cơ 1.4L với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8 lít/100 km trong nội thành.  

Mạnh Hùng

Bình luận(0)