Khách sạn tặng siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 cho khách

Google News

(Kiến Thức) - Kỷ niệm 50 năm thành lập, khách sạn Conrad Tokyo cung cấp một dịch vụ trọn gói đặc biệt mang tên Ultimate 50 gồm cả một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4.

Khách sạn Conrad Tokyo tại Nhật Bản tặng cả một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 cho khách hàng nhân kỷ niệm 50 năm thành lập.

Thông thường, các thương hiệu nổi tiếng vẫn phối hợp với nhau để thúc đẩy việc kinh doanh cũng như danh tiếng. Trong số đó, có thể kể đến mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hãng Lamborghini và khách sạn Conrad Tokyo.

Kỷ niệm 50 năm thành lập, Conrad Tokyo cung cấp một dịch vụ trọn gói đặc biệt mang tên Ultimate 50, gồm phòng nghỉ tiện nghi, các bữa ăn độc đáo. Đặc biệt, khách sạn này còn tặng cả một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 và một đồng hồ Blancpain Tourbillon Large Date để tri ân khách hàng.

 Siêu xe Gallardo LP 560-4 sở hữu kiểu dáng thể thao, ra mắt tại Geneva Motor Show 2008. Chiếc xe được trang bị động cơ V10 5.2L, công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm.

Khách sạn Conrad, thương hiệu quốc tế về khách sạn sang trọng và khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Hilton Worldwide sở hữu và điều hành. Năm nay, tập đoàn này kỷ niệm 50 năm thành lập chuỗi khách sạn Hilton Worldwide tại Nhật Bản.

Với giá 527.500 USD (khoảng 11 tỷ đồng), Ultimate 50 cũng sẽ bao gồm 3 đêm nghỉ cho 2 khách trong phòng Hoàng gia, dịch vụ quản gia riêng, spa. Khách hàng sẽ được chuyên cơ riêng đến đón tại sân bay. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm một chuyến du lịch riêng đến chợ cá Tsukiji với chuyên gia sushi, miễn phí các bữa ăn ngon với rượu vang cổ điển tốt nhất và một chai whiskey thượng hạng.

Trong thời gian nghỉ ở khách sạn, du khách có thể tới thăm quan một số danh lam thắng cảnh hoặc mua sắm vòng quanh Tokyo với chiếc xe sang trọng Audi A8 có tài xế lái riêng nằm trong gói này.

 Đồng hồ Blancpain, với 2 hàng kim cương gắn quanh mặt, cũng nằm trong gói Ultimate 50.

Gói dịch vụ đặc biệt này sẽ phục vụ cho đến hết ngày 31/3/2014 và có thể thay đổi mà không thông báo tùy thuộc vào thời gian và những tiện nghi sẵn có.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU
Nguyên Thảo (theo Conrad Tokyo, Luxpresso)

Bình luận(0)