Sinh viên hốt hoảng trước cây chuối mọc trồi hẳn từ nền gạch sau Tết

Google News

Không phải nồi cơm điện mốc meo, nhà cửa bẩn thỉu, mà đây mới chính điều ‘đáng sợ’ sau khi nghỉ cả tháng ăn Tết.

Điều ám ảnh nhất đối với mỗi sinh viên sau khi từ quê trở về thành phố để học tập là 'choáng ngợp' phòng trọ của mình sau Tết. Nào thì hãi hùng khi thấy nồi cơm điện mốc meo 'nổi xanh nổi đỏ' vì quên mất chưa rửa, nào là những sinh vật lạ như chuột, gián gặm hết đồ đạc trong nhà, thậm chí 'nổi bồng bềnh' trong chai dầu ăn…
 Cảnh tượng hãi hùng sau Tết.
Thế nhưng, một anh chàng sinh viên lại phải chứng kiến cảnh tượng 'kỳ dị' nhưng cực 'khôi hài'. Đó là bỗng dưng phòng trọ nhỏ xinh lại xuất hiện một cây chuối non đang vươn dậy khỏi lớp nền gạch, rực rỡ như một 'ngôi sao' chói lòa!
 Nam sinh viên không hiểu có chuyện gì xảy ra.
Thật sự ngạc nhiên với cảnh tượng này, anh chàng ngay lập tức selfie với cây chuối rồi đăng lên mạng xã hội để khoe. Hình ảnh cây chuối có sức sống mãnh liệt nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh và câu chuyện 'có mùi' sắp đặt, vì chẳng có cây chuối nào có thể 'đâm thủng' cả gạch, bê tông để trồi lên như vậy.
'Bạn nào lại photoshop hình vào đúng không. Mình chẳng tin chuyện lại có cây chuối đâm ra được từ gạch. Bạn nào trêu đùa thì cũng tem tém lại thôi nhé' - một bạn trẻ cho hay.
 Bỗng nhiên cây chuối mọc trồi lên từ nền gạch.
Trước sự nghi ngờ của nhiều cư dân mạng, bạn trai Hoàng Vũ lại khẳng định chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra: 'Trước nhà mình cũng có cây đâm ra được từ nền gạch, nhưng gạch cũng đã cũ rồi. Nên mình nghĩ ảnh này là thật'.
Dân tình thì cho rằng, dù thật hay giả thì bức ảnh cũng rất sinh động và hài hước. 'Nhìn cây chuối đáng yêu quá', 'Lộc đầu năm mà được cả cây chuối mọc là may mắn nha bạn'…
Liên hệ với K.T – người đăng tải bức ảnh này lên cho biết: 'Đây là hình ảnh thật do bạn mình chụp lại gửi cho mình. Bạn mình chẳng hiểu sao về nghỉ Tết một tháng lên mà cây chuối mọc được như vậy'.
Mời quý độc giả xem video Ấm lòng chuyến xe miễn phí đưa Sinh viên về quê ăn Tết - Nguồn: VTC14
Theo VL/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)