Sinh viên hào hứng với cuộc thi “Soul of Law 2013”

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi “Soul of Law 2013" với chủ đề “Thương mại Quốc tế” thu hút đông đảo sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn Hà Nội tham gia. 

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi Soul of Law 2013, chủ đề “Thương mại Quốc tế” do câu lạc bộ Nhà tư vấn Luật trường Đại học Ngoại thương tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các bạn sinh viên theo học tại các trường đại học (ĐH) khác nhau, tiêu biểu là các trường: ĐH Ngoại thương, ĐH Quốc Gia, ĐH Luật Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, Viện ĐH Mở Hà Nội, ĐH Thương mại và Học viện Ngoại giao…
Theo Ban tổ chức, cuộc thi thường niên được mở ra nhằm đưa Luật đến gần hơn với các bạn sinh viên, đồng thời mang lại một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn trẻ mong muốn tìm hiểu, khám phá Luật. 
Cuộc thi "Soul of Law 2013" do câu lạc bộ Nhà tư vấn Luật (trường ĐH Ngoại thương, Hà Nội) tổ chức. 
Trải qua các vòng thi sơ loại và hùng biện, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 9 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua hàng trăm thí sinh khác (trong đó có 3 bạn đến từ trường ĐH Ngoại thương, 2 bạn sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân, 4 bạn thí sinh còn lại theo học tại các trường Học viện Ngoại giao, ĐH Luật Hà Nội, ĐH Thương mại và Viện ĐH Mở Hà Nội). 9 thí sinh này sẽ được chia làm ba đội chơi, tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 4/12, tại Hội trường D201 của trường ĐH Ngoại thương.
 Cuộc thi thu hút được đông đảo các bạn sinh viên đang theo học trên địa bàn Hà Nội tham gia.
Chia sẻ cảm xúc về cuộc thi, bạn Đỗ Đức Trung (SV khoa Luật, ĐH Kinh tế Quốc Dân, Hà Nội) nói: "Mình bốc được đề số 1 về giải quyết các tranh chấp về thương mại Quốc tế bằng con đường trọng tài. Mình thấy đây là một phương thức phổ biến hiện nay và được nhiều doanh nghiệp chú ý đến. Mình cảm thấy khá hài lòng với phần thi vừa rồi".
Mạnh Hưng

Bình luận(0)