Sếp tặng nhân viên nữ son môi, cho nghỉ đi làm đẹp mừng ngày 8/3

Google News

Vị sếp 9X này đang khiến cho chị em công sở phát cuồng khi có quyết định cực kì tâm lý trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày 08/03 với nhiều dân công sở luôn là ngày đáng chờ đợi bởi ngày này, họ sẽ được các đồng nghiệp nam ‘nâng như nâng trứng', thậm chí còn được tặng quà và tổ chức những bữa tiệc liên hoan linh đình.
Đây cũng là cơ hội đòi quà không thể hợp lý hơn dành cho các cô gái. Thế nên khi có thông tin một chàng sếp 9X ‘nhà người ta' ra quyết định cho nhân viên nữ toàn công ty nghỉ để đi ‘trùng tu nhan sắc' trong ngày Quốc tế phụ nữ khiến ai ai cũng tag vội sếp của mình vào như một lời nhắc khéo.
 Chị em công ty thi nhau khoe quà.
 Đã có quà lại được về nghỉ đi làm đẹp, đây chính là những cô gái công sở đang khiến nhiều người ghen tỵ ngày hôm nay
 Cận cảnh quà tặng tâm lý của chàng sếp 9x.
Chưa hết, chàng sếp 9X ở Đà Nẵng còn cực kì tâm lý khi yêu cầu chuẩn bị hàng chục thỏi son để tặng từng nhân viên nữ trong công ty, kèm với đó là bó hoa xinh xinh khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi ghen tị.
Bình luận về câu chuyện, cô gái có tên H.Nhung viết: ‘Anh sếp trong mơ của chúng tôi đây rồi, sếp ơi vào đây mà xem này!'.
Một bạn gái khác lại nhắc khéo người yêu: ‘Sếp yêu ơi, với em anh luôn là sếp vĩ đại nhất, tag nhẹ anh để nhắc nhở nha'. Hàng loạt bình luận hài hước kiểu: ‘Anh ơi anh có người yêu chưa'; ‘Công ty còn tuyển thư ký không cho em nộp hồ sơ với!'... xuất hiện bên dưới thông tin gây sốt.
Tìm hiểu thì anh chàng sếp tâm lý này tên là Tăng Bá Thi, hiện là TGĐ Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong ở Đà Nẵng. Vị sếp 9X này cũng từng gây bão mạng khi có quyết định gây sốt thưởng nóng nhân viên và mời toàn thể công ty ‘đi nhậu ăn mừng' U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á.
Mời quý độc giả xem video Tặng quà gì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3? - Nguồn: Lâm Đồng TV
Theo Hà My/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)