Muôn kiểu tuyển người yêu về quê ăn Tết gây xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả ở nước ngoài, xuất hiện đủ kiểu tuyển người yêu về quê ăn Tết gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Gần Tết, những thông tin tuyển người yêu bỗng xuất hiện rầm rộ trên mạng. Không chỉ ở Việt Nam mà ở những nước khác như Trung Quốc, nhu cầu "thuê" người yêu cũng đang tăng mạnh.
Mới đây, trên một trang diễn đàn cho giới trẻ đã xuất hiện một thông báo tuyển bx (bà xã) của một bạn nam với lời hứa sẽ "quan tâm ghê lắm đó". Những thông tin như thế này hiện đang lan tràn trên nhiều diễn đàn, chứng tỏ "nhu cầu" tuyển người yêu về quê ăn Tết đang tăng cao.
 Thông báo tuyển người yêu trên 1 diễn đàn của giới trẻ.
Ngoài ra, dư luận còn "sốc" hơn nữa khi một thông báo tuyển người yêu dịp Tết 2014 rất phản cảm của một bạn nữ gần đây. Đáng nói hơn là thông tin này được đăng đàng hoàng trên một trang thông tin việc làm công khai. Nội dung cụ thể như sau:

"Tên công ty: Hồ Minh T

Sơ lược về công ty: T cao 1m68 nặng 44 kg, da trắng, xinh. Mong được gặp các anh trai menly, khỏe mạnh

Địa chỉ: Hồ Chí Minh

Vị trí tuyển dụng: Tuyển nam nhân viên làm người yêu, làm tình dịp tết 2014

Ngành nghề: Bảo vệ

Mô tả công việc: Mình là Minh T sinh năm 1990, hiện là kế toán ngân hàng V, hiện T vừa ly thân với chồng do anh ta thường xuyên nhậu nhẹt, yếu sinh lý, không biết quan tâm đến T.

T rất mong kết bạn với anh/em menly, khỏe mạnh trong dịp Tết năm nay, năm nay T không về quê.
T rất cô đơn và có nhu cầu rất mạnh về sex, anh/em trai nào cảm thấy cô đơn và muốn có thêm khoản thu nhập Tết thì liên hệ với T. T hứa sẽ làm cho các anh thật hạnh phúc trong dịp Tết năm nay.
Lương và thời gian làm việc thỏa thuận".
Tuy nhiên sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, nhiều người cho rằng có thể cô gái bị chơi xỏ hoặc thông tin trên là không có thật.
 Nhiều người cho rằng thông tin này không có thật hoặc cô gái bị chơi xỏ.
Ở Trung Quốc, cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ khi một nam thanh niên sẵn sàng chi 170.000 USD (tương đương 3,5 tỷ VND) để thuê người yêu về quê ăn Tết. Ngoài ra, cô gái được chọn sẽ được đi máy bay riêng cùng anh chàng về quê. Để tăng tính thuyết phục, chàng trai này đã chụp ảnh cùng với nhiều tập tiền xếp trên bàn. Sau khi tin tuyển dụng này được đăng tải, đã có rất nhiều cô gái ứng tuyển làm "người yêu" của anh chàng này.
 Chàng trai chi 3,5 tỷ đồng thuê người yêu.
Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc tiếp tục xôn xao với tin tuyển người yêu của nữ tiến sĩ xinh đẹp. Cô tiến sĩ xinh đẹp này họ Vương, quê ở Hà Bắc, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nam Kinh, đã lấy được tấm bằng tiến sĩ chuyên ngành hóa học của Đại học Leeds (nước Anh), hiện đang ở lại trường làm nghiên cứu.
 Nữ tiến sĩ xinh đẹp khiến cư dân mạng Trung Quốc "phát cuồng".
Tuy nhiên, nữ tiến sĩ cho biết cô không hề đăng tin tuyển bạn trai, nhưng qua đây cô cũng biết được có hàng ngàn ý kiến cho rằng họ sẽ không lấy cô chỉ vì cô vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Điều này khiến nữ tiến sĩ phiền lòng và cô bày tỏ: "Tiến sĩ chẳng có gì khác biệt so với người khác. Mọi người có cái nhìn phiến diện quá".
Lan Anh

Bình luận(0)