Mẹ đơn thân tìm được chàng kém 3 tuổi vượt mọi rào cản để yêu

Google News

Dù gia đình ngăn cấm, người đời dèm pha nhưng chàng trai 24 tuổi này chưa một lần từ bỏ tình yêu dành cho bà mẹ đơn thân hơn anh 3 tuổi và luôn miệng nói chia tay.

Nếu chưa một lần tin vào tình yêu cổ tích, hãy đọc câu chuyện về chàng trai 24 tuổi này để thấm thía và hơn một lần tin vào nhưng câu chuyện tình đẹp như mơ vẫn tồn tại trên thế gian này.
 Câu chuyện yêu single mom của 9X thu hút cộng đồng mạng.
Chuyện tình nhiều sóng gió nhưng cũng đẹp không kém cổ tích được chính anh chàng Hùng Dương (SN 1994, ở Hà Nội) chia sẻ trong một group cộng đồng với nội dung:
'Có ai trong group này yêu bà mẹ đơn thân như tôi không? Tôi không biết cảm giác yêu của các bạn thế nào chứ riêng tôi thì thấy may mắn khi có được 2 mẹ con cô ấy. Tôi đi làm xa nên thỉnh thoảng mới về thăm 2 mẹ con cô ấy được. Thời gian vừa qua cũng nhiều biến cố đến với tôi (gia đình, công việc, anh em và tiền bạc ) nhưng cô ấy vẫn luôn bên cạnh an ủi động viên. Mấy thanh niên chia sẻ kinh nghiệm đi'.
Cùng với đó, Hùng Dương cũng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên tổ ấm nhỏ khiến người xem không khỏi cảm động và ngưỡng mộ. Và điều đặc biệt hơn nữa khi chàng trai 24 tuổi này chấp nhận yêu một bà mẹ đơn thân hơn mình 3 tuổi, thậm chí còn đòi chia tay lên xuống suốt mấy tháng bên nhau.
Kể về mối nhân duyên đặc biệt này, Hùng Dương cho biết mình và Linh (SN 1991, Quảng Ninh) quen nhau qua một vài người bạn, sau đó đã làm quen trên Facebook và trở nên thân thiết nhờ những cuộc trò chuyện 'vào cầu'.
Vốn là người yêu trẻ nhỏ, anh chàng và Linh còn nhận nhau là mẹ vợ - con rể khi Hùng Dương ngày nào cũng đòi Facetime để trò chuyện cùng cô bé kháu khỉnh Amber (5 tháng tuổi, con riêng của Linh).
Cho đến khi nhận ra tình cảm của mình dành cho hai mẹ con, Hùng Dương đã lên kế hoạch tỏ tình và nhờ Linh giúp đỡ, tư vấn. 'Trước hôm tỏ tình 1 tuần, mình có nói thích cô ấy. Cô ấy giận mình và chắc do mình chai lì quá nên Linh chấp nhận tình yêu của mình đấy (cười)'. – Hùng Dương chia sẻ.
Thế nhưng rồi tình yêu đi qua vài tháng ngọt ngào của họ lại chứa đầy những chật vật, thử thách khi mà Linh liên tục đòi chia tay bởi sợ ảnh hưởng đến tương lai của Hùng Dương. Bên cạnh đó, gia đình cả hai bên cũng phản đối kịch liệt khi biết chuyện nhưng Hùng Dương chưa một lần buông tay tổ ấm nhỏ của mình.
Hùng Dương cũng chia sẻ: 'Ngày nào còn yêu nhau thì bản thân mình chỉ biết cố gắng làm được cái gì tốt nhất cho mẹ con cô ấy thì làm. Chẳng biết sau này có bền lâu với nhau hay không nhưng mỗi khi gần nhau mình hay nói với cô ấy, 'sau này đừng đẻ nữa, nuôi mình Amber thôi cũng được'.
Từng nụ cười, ánh mắt trìu mến Dương dành cho con gái bé bỏng thật sự khiến nhiều người không khỏi trầm trồ: 'Có lẽ Linh đã từng cứu cả thế giới nên giờ mới tìm được một chàng trai tuyệt vời đến vậy'. Hùng Dương thậm chí còn xăm cả tên của Amber và bông bồ công anh lên cánh tay với mong muốn con gái sau này có thể mạnh mẽ, tự lập trước mọi sóng gió bể dâu.
Thời điểm hiện tại, Linh và Dương đang sống xa nhau do công việc mỗi người một nơi. Tuy vậy, cả hai đều hiểu, thông cảm và tin tưởng nhau, cùng lên kế hoạch cho một ngày không xa có thể về chung một nhà và xây dựng hạnh phúc gia đình dưới sự chấp thuận của cả hai bên.
Theo Thùy Trang/ Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)