Hot vlogger Toàn Shinoda qua đời, khán giả trẻ sốc nặng

Google News

(Kiến Thức) - Toàn Shinoda phải nhập viện 198 vì bị cảm do tắm xong và nằm điều hòa cộng thêm mắc căn bệnh suy hô hấp mãn tính. 

Đêm hôm qua (24/7), trên mạng xôn xao hàng ngàn dòng status của cư dân mạng, những người nổi tiếng thông tin về việc hot blogger Hà thành Toàn Shinoda qua đời. Thông tin nhanh chóng được xác thực và theo những người hàng xóm gần nhà Toàn Shinoda thì hot blogger này mất do cảm trong lúc tắm.
 Chân dung Toàn Shinoda, hot vlogger hàng đầu Việt Nam vừa qua đời đột ngột đêm qua. 
Sự ra đi đột ngột của Toàn khiến gia đình, bạn bè anh, những người nổi tiếng, các nghệ sĩ và các fan vô cùng bàng hoàng, bất ngờ. Theo những người hàng xóm sống gần nhà Toàn Shinoda trên phố Pháo Đài Láng, Hà Nội, Toàn Shinoda nhập viện từ sáng hôm qua (24/7) trong tình trạng bị cảm, suy hô hấp, người đã trắng toát và cứng. Và đến 23h ngày 24/7, Toàn qua đời trong bệnh viện, đến sáng nay, thi thể Toàn được đưa tới nhà lạnh.
 Toàn Shinoda có nhiều sản phẩm vlog chất lượng, các clip hấp dẫn giới trẻ và từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 
Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt trong khoảng 2 năm nay với hàng loạt vlog vừa hài hước vừa "chặt chém" rất sâu cay về các vấn đề xã hội, đời sống... Với phong cách đặc trưng và sự thông minh, sắc xảo Toàn Shinoda có một lượng fan lớn, anh được coi như người anh cả của giới vlogger Việt. Được biết Toàn có thành tích học tập rất tốt, anh là cựu học sinh chuyên Anh trường Amsterdam và từng nhận được học bổng toàn phần của trường ĐH Wesleyan University - là một trường nằm trong top 20 ĐH hàng đầu nước Mỹ. Toàn Shinoda đồng thời còn là Phó tổng giám đốc của Công ty Tư vấn Giáo dục Golden Path Academics.
 
 
 Cư dân mạng, bạn bè và cả những người nổi tiếng đồng loạt chia sẻ status, bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của Toàn Shinoda. 
Nhắc đến Toàn Shinoda là dân mạng nghĩ ngay tới những vlog chất lượng mang nhiều ý nghĩa đả kích, châm biếm; là loạt Bản tin ném đá nhận hàng triệu lượt xem trên mạng; là những clip cover, nhạc chế hài hước với hình ảnh Toàn Shinoda đội tóc giả đầy ấn tượng; là những clip trao đổi, truyền kinh nghiệm học tiếng Anh rất hữu ích... Các fan và bạn bè của Toàn Shinoda lúc này đang ngỡ ngàng, nhiều người bị sốc trước sự ra đi quá ư đột ngột ở tuổi 27.
Anh Tú

Bình luận(0)