Hot boy miền Tây dáng chuẩn, kiếm tiền giỏi ở Sài Thành

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng chàng hot boy miền Tây Nguyễn Hồng Nhân đã trở thành chủ một thương hiệu thời trang lớn với khối tài sản kếch xù.

Chàng hot boy miền Tây mê diễn xuất
Hot boy miền Tây là biệt danh mà những người bạn vẫn thường gọi chàng trai Nguyễn Hồng Nhân (SN 1992, quê Sóc Trăng). Bởi, Nhân sở hữu thân hình và vóc dáng chuẩn (cao 1,75m, nặng 65kg), khuôn mặt đầy chất thư sinh và nụ cười hiền. Trang Facebook cá nhân Kan Nhan của chàng trai này hiện có hàng ngàn lượt theo dõi.
Hot boy mien Tay dang chuan, kiem tien gioi o Sai Thanh

Bạn bè vẫn thường gọi Hồng Nhân là "Hot boy miền Tây". 

Thời còn là sinh viên, thời gian biểu của Hồng Nhân hầu như kín. Ngoài giờ học trên trường, Hồng Nhân còn đi chụp ảnh mẫu cho các báo dành cho tuổi teen, shop thời trang. Kinh nghiệm và thu nhập hấp dẫn là những gì mà Hồng Nhân có được. 
Hồng Nhân chia sẻ rằng: Nhân xuất thân trong một gia đình mà cha mẹ đều là giáo viên. Từ bé, Nhân có ước mơ trở thành một diễn viên kịch. Khi còn là học sinh cấp 2, Nhân đã tham gia nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ ở trường, địa phương. Và cứ thế, niềm đam mê và sở thích trở thành diễn viên của Nhân được nuôi dưỡng. Tốt nghiệp THPT, Nhân trở thành sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa trường Cao đẳng Việt Mỹ (TP HCM). Bên cạnh đó, Nhân còn theo học một lớp đào tạo diễn xuất để khám phá năng khiếu bản thân.
Hot boy mien Tay dang chuan, kiem tien gioi o Sai Thanh-Hinh-2

Hot boy miền Tây sở hữu vóc dáng và ngoại hình chuẩn.

“Do có ngoại hình và khả năng biểu diễn, ứng xử trước đám đông linh hoạt nên mình luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của bạn bè và gia đình. Những thành tích trong các cuộc thi ở trường như là động lực để ươm mầm những ước mơ của mình…”, Nhân cho hay.
Sau khi tốt nghiệp, cầm trên tay tấm bằng cử nhân ngành thiết kế đồ họa và chứng chỉ diễn xuất, Nguyễn Hồng Nhân nhận được lời mời của nhiều nơi. Tuy nhiên, Nhân lại từ chối những cơ hội đến với mình. 
Ông chủ tuổi 23 sở hữu khối tài sản bạc tỷ trên đất Sài thành
Bởi, Nhân còn có một niềm đam mê lớn khác là kinh doanh. Cậu bạn chia sẻ, trong thời gian còn là sinh viên, Nhân đã tự thân thử mình trong kinh doanh mỹ phẩm và quần áo online. Chính khoảng thời gian này đã giúp Nhân có được khoản thu nhập khá và kinh nghiệm. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Nhân đã gom góp tất cả số tiền tích lũy được từ những năm sinh viên và quyết định chuyển sang lĩnh vực kinh doanh.
Hot boy mien Tay dang chuan, kiem tien gioi o Sai Thanh-Hinh-3

Nhân chia sẻ: "Mỗi lần giúp được ai, làm cái gì tốt cho một ai, thấy họ cười là tự dưng mình cảm thấy rất thoải mái và xem đó là một việc nên làm".

Đầu tiên, Nhân mở Shop hoa tươi trên đường Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp, TP HCM) bằng chính số tiền tiết kiệm của mình. Shop hoa tươi của Hồng Nhân luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của bạn bè và đồng nghiệp.
Chưa dừng lại ở đó, sau một thời gian, Hồng Nhân đã đi vay mượn thêm từ bạn bè và gia đình, cộng với số vốn hiện có mở Shop thời trang nam ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Shop thời trang của Hồng Nhân đang dần khẳng định được thương hiệu của mình ở đất Sài Thành.
“Vì quá tập trung vào việc kinh doanh nên hầu như mình không có nhiều thời gian hoạt động nghệ thuật như trước, nhưng vẫn có sự yêu thích đặc biệt cho bộ môn kịch, hy vọng thời gian sau, khi việc kinh doanh ổn định, sẽ sắp xếp và cân đối thời gian hợp lý, tham gia thường xuyên hơn”, chàng trai trẻ bộc bạch.
Hot boy mien Tay dang chuan, kiem tien gioi o Sai Thanh-Hinh-4

Nhân hiện sở hữu một gia sản bạc tỷ chỉ sau 2 năm ra kinh doanh.

Nói về khoản thu nhập hàng tháng từ kinh doanh Shop thời trang của mình, Nhân khiêm tốn cho biết là "chỉ khoảng 70 triệu/tháng mà thôi". Ngoài cửa hàng thời trang, Hồng Nhân hiện đang sở hữu căn hộ Sky Graden 3 (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) gần 4 tỷ, một chiếc ô tô hơn 1 tỷ, và nhiều tài sản giá trị khác.
Mặc dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng Hồng Nhân vẫn luôn luôn dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Thu nhập hàng tháng từ kinh doanh, Hồng Nhân luôn dành ra một khoản nhỏ để làm thiện nguyện. Bản thân Hồng Nhân cùng những người bạn đã tự lập ra một nhóm từ thiện mang tên Kan để có thể cùng nhau góp chút tấm lòng cho những người còn nhiều khó khăn hơn mình.
Hot boy mien Tay dang chuan, kiem tien gioi o Sai Thanh-Hinh-5

Ngoài thời gian kinh doanh, Nhân thường tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. 

“Mỗi lần giúp được ai, làm cái gì tốt cho một ai, thấy họ cười là tự dưng mình cảm thấy rất thoải mái và xem đó là một việc nên làm. Bởi mình luôn hiểu được sự khó khăn của những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống này", Hồng Nhân tâm sự.
"Hạnh phúc là sự cho đi. Cho đi rồi để nhận lại. Và hạnh phúc cũng là sự cảm nhận khi chúng ta biết cảm nhận, yêu thương và sẻ chia… Và con người ta phải sống có ước mơ nhưng hãy để đôi chân mình bước đi trên hiện thực". Đó không chỉ là tình người, phương châm sống, mà hơn cả là những điều giản đơn mà chàng hot boy miền Tây Hồng Nhân đã làm.
Hà Kiều

Bình luận(0)