Dân mạng “ném đá” ác liệt đài hoa ở bờ hồ Hoàn Kiếm

Google News

Bức ảnh chụp lại đài hoa mới được thiết kế ở đài phun nước Bờ Hồ Hoàn Kiếm thuộc quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đang vấp phải nhiều tranh cãi.

Xem clip Hoa khôi Sinh viên Hà Nội được cầu hôn tại đài phun nước: 
Mới đây, trên mạng xã hội tràn ngập hình ảnh về một sản phẩm nghệ thuật mới được xây lắp tại đài phun nước thuộc quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội với dòng chữ: “Một thoáng trang trí vòi phun nước Bờ Hồ. Mọi người đánh giá về vẻ đẹp của mấy bông hoa bằng sắt này thế nào ạ?”.
Dan mang
Đài hoa mới được xây lắp ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục gây tranh cãi. 
Theo nhiều người suy luận, có lẽ ý tưởng ban đầu của người thực hiện dự án này là muốn làm tăng lên vẻ đẹp nổi tiếng tại Thủ đô. Tuy nhiên, kết quả thu được lại vấp phải nhiều phản ứng không hài lòng từ cư dân mạng.
Chỉ ít phút sau khi được đăng tải hình ảnh về đài hoa “lạ” trên đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.
Một dân mạng chia sẻ: "Thực sự là chẳng hiểu nổi đây là nghệ thuật với nghệ riềng ở đâu, chỉ thấy là nó chẳng liên quan gì với nhau cả.
Nhìn cái Vòi phun đẹp như thế tự dưng lại "cắm mảnh sành" vào cho nó, nhìn cứ lởm khởm, vô duyên một cách vô lý luôn.
Có lẽ ai đó sẽ phải đi học lại lớp nghệ thuật sắp đặt chứ trông thế này thì nham nhở và lôm côm quá!".
Một cư dân mạng khác bình luận kiểu châm biếm: “Tất cả chúng ta là người bình thường nên không thể hiểu được hết vẻ đẹp của những cánh hoa bao phủ lấy đài phun nước, đang rủ xuống với một tông màu và thiết kế không liên quan gì đến khung cảnh xung quanh và cái đài phun nước. Đây đúng là nghệ thuật thiết kế sắp đặt của những người có óc sáng tạo mà người bình thường không bao giờ hiểu được”.
Dan mang
 

Dan mang
 

Dan mang
Những tranh luận của cư dân mạng. 
Hiện hình ảnh về đài hoa ở đài phun nước bờ Hồ vẫn đang vấp phải nhiều ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)