Đã đi ăn trộm còn hôn nhau trước camera an ninh

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh đôi tình nhân đi ăn trộm còn tranh thủ hôn nhau, tình cảm được ghi lại bằng camera khiến người bị mất trộm cũng phải phì cười.

Theo News Shangdu, một đôi tình nhân trộm cắp nghiệp dư ở Tứ Xuyên vừa bị cảnh sát bắt giữ cách đây vài ngày vì hành vi đột nhập, "khoắng" đồ trong một cửa hàng trang sức, phụ kiện ở quận Phủ Thuận
Sáng hôm 21/1, chị Gong, chủ cửa hàng trang sức mở cửa như thường lệ, sau khi kiểm tra máy tính tiền đã giật mình phát hiện 2.100 nhân dân tệ (khoảng 6 triệu đồng) đã không cánh mà bay. Chị Gong kiểm tra camera an ninh, phát hiện trong đêm đã có một cặp trai gái đột nhập cửa hàng và lấy đi số tiền này.
Dã di an trọm còn hon nhau truóc camera an ninh
Hình ảnh đôi tình nhân trộm cắp hôn nhau đắm đuối khi ăn trộm trót lọt. 
Điều đặc biệt trong vụ việc này là hành động kỳ quặc của cặp trai gái trong lúc đang "hành nghề". Sau khi ăn trộm trót lọt, cặp đôi này đã nắm lấy tay nhau và hôn nhau đắm đuối như một cách để "ăn mừng". 
Xem lại đoạn video được ghi lại từ camera an ninh, chị Gong dù bị mất trộm nhưng vẫn phải phì cười với màn hôn hít ăn mừng vụ trộm trót lọt
Chị Gong nói với cảnh sát rằng: "Đây giống như một cặp tình nhân hay vợ chồng gì đó và có vẻ như họ không phải là những tên trộm chuyên nghiệp. Họ không nhắm tới những món đồ có giá trị mà chỉ lấy đi 2.100 nhân dân tệ tiền mặt cùng vài lọ nước hoa và một số món trang sức rẻ tiền ngay trên kệ". 
Một điều kỳ lạ khác trong vụ việc này là ngay cả cảnh sát cũng không hiểu vì sao đôi tình nhân này lại có thể đột nhập cửa hàng của chị Gong dù cửa không hề bị phá. Cảnh sát đã bắt giữ được hai nghi can và  đang ráo riết điều tra.
Xem clip bé gái trộm ipad trong cửa hàng giấu vào "vùng kín":

Anh Tú

Bình luận(0)