Chuyện về ông bố uống bia say, khai sinh nhầm tên con

Google News

(Kiến Thức) - Dù từng uống bia say và khai sinh nhầm tên con nhưng ông bố người Tây Ban Nha vẫn kịp thức tỉnh và nghĩ ra cách chuộc lỗi rất ý nghĩa. 

Việc khai sinh nhầm tên con dường như là một điều rất hy hữu. Nhưng trong một lần uống say, một ông bố người Tây Ban Nha đã phạm phải điều đại kỵ này. Tuy nhiên, bằng một bộ ảnh thú vị, ông bố này đã chuộc lại lỗi lầm của mình, đồng thời truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về sự quan tâm và trách nhiệm của những người chồng, người cha trong gia đình. 
Mới đây, những bức ảnh giống như đang mang bầu của ông bố người Tây Ban Nha có tên Francisco Perez - nickname Paco chia sẻ trên chính trang cá nhân của mình. Nhờ sự độc đáo, lạ mắt... những bức ảnh này đã được dân mạng quốc tế truyền tay nhau và chia sẻ rộng rãi.
Chuyen ve ong bo uong bia say, khai sinh nham ten con
 Bộ ảnh " ông bố bụng bia hóa bụng bầu" cực dễ thương. Ảnh sử dụng trong bài: Martyn Wilkes.
Được biết, tác giả của bộ ảnh "ông bố bụng bia hóa bụng bầu" này là một nhiếp ảnh gia có tiếng tại xứ sở Bò tót là Martyn Wilkes. Các góc ảnh thú vị trong đó được thực hiện một cánh đồng hoa ở ngoại ô thành phố Malaga (Tây Ban Nha). Bộ ảnh nhanh chóng được nhiều người biết đến và được giới thiệu cả trên báo chí trong nước và thế giới, từ đó giúp "ông bố bụng bia" dễ thương cùng với nhiếp ảnh gia Martyn Wilkes trở thành những nhân vật cực "hot".
Chuyen ve ong bo uong bia say, khai sinh nham ten con-Hinh-2
 Dòng chữ Noelia được ông bố bụng bia  Francisco Perez trả lại cho người vợ một cách đầy ấn tượng. Ảnh sử dụng trong bài: Martyn Wilkes.
Chia sẻ trên trên Huffington Post, nhiếp ảnh gia Martyn Wilkes chia sẻ rằng ông từng biết Francisco Perez 5 năm về trước và cảm thấy thú vị với cái bụng bia mà ông bố 35 tuổi này đang sở hữu và thường hay trêu chọc rằng nó chẳng khác gì một cái bụng bầu. Tuy nhiên, sau khi nghe một câu chuyện từ người bạn của mình, Martyn Wilkes đã thay đổi quan điểm và tìm ra cách để biến cái bụng bia đó trở thành một điều rất thú vị.
Cụ thể, Francisco Perez kể rằng, vào thời điểm vợ anh vừa sinh nở thành công, anh được vợ giao cho nhiệm vụ đi đăng ký khai sinh, đặt tên con là Noelia. Tuy nhiên trên đường đi thực hiện việc này, Francisco Perez lại có uống vài cốc bia và mất đi sự tỉnh táo. Khi đến nơi đăng kí, chẳng hiểu "trời xui đất khiến" sao ông bố này lại đặt nhầm tên con thành Natalia.
Như để "chuộc lại lỗi lầm", Francisco Perez đã viết cái tên đặt "hụt" cho con gái Noelia lên bụng của mình, kèm theo đó là một vòng hoa sặc sỡ để chụp ảnh. Việc làm này, giống như để Francisco Perez thể hiện những ý nghĩ trân trọng dành cho cô gái "rượu" và sẽ nhớ mãi những điều mà mình đã vô tình mắc phải trong quá khứ. 
Chuyen ve ong bo uong bia say, khai sinh nham ten con-Hinh-3
 Cách diễn xuất khá tự nhiên của ông bố bụng bia Francisco Perez đã mang đến thành công cho bộ ảnh.Ảnh sử dụng trong bài: Martyn Wilkes.
Sau cùng, nhiếp ảnh gia Wilkes hy vọng album ảnh anh thực hiện sẽ tạo ra những hiệu ứng tốt cho các những ông bố có lỗi với vợ nhưng kịp thời thức tỉnh và biết cách chuộc lại lỗi lầm. 'Mục đích chính của tôi là làm cho mọi người cười", nhiếp ảnh gia nói.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)