Cặp đồng tính nữ Thái Lan "đốn tim" cư dân mạng vì quá xinh đẹp

Google News

Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz là cặp đôi đồng tính nữ luôn 'hót hòn họt' ở Thái Lan vì quá xinh đẹp, mỹ miều. Cặp đôi này đã còn khiến dân mạng ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp họ dành cho nhau.

Naenae Suthatta là một 'ngôi sao' MXH còn PhichyaPhakh Batz là một tiếp viên hàng không cá tính. Hai người đẹp này chính thức công khai hẹn hò từ năm 2014.
 Cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp siêu hot của Thái Lan.
Tình yêu và vẻ đẹp của họ không chỉ được hâm mộ tại Thái Lan mà còn nổi tiếng tại nhiều quốc gia khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi đồng tính này đã trải qua biết bao cung bậc cảm xúc. Naenae Suthatta cũng đã vượt qua nhiều rào cản dư luận để đến với người bạn gái xinh đẹp là PhichyaPhakh Batz.
Naenae Suthatta tâm sự, có những lúc hai người tưởng chừng như đã 'đường ai nấy đi' vì áp lực quá nhiều từ gia đình và dư luận, nhưng rồi sóng gió qua đi, họ lại cầm tay nhau thắm thiết ở thời điểm hiện tại.
Ngắm nhìn Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz bên nhau, nhiều người đã phải thốt lên 'Họ là một mảnh ghép hoàn hảo của nhau'. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp mĩ miều, sang chảnh. Hơn thế nữa, họ cùng sở hữu gu thời trang hiện đại, sang chảnh.
Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, Naenae Suthatta và PhichyaPhakh còn nổi tiếng vì tài giỏi.
 Naenae Suthatta thu hút bởi vẻ xinh đẹp, tươi tắn 'vạn người mê'.
Naenae Suthatta là một trong những hot girl bán hàng online nổi tiếng xứ chùa Vàng. Trang Facebook cá nhân của cô hiện có tới hơn 281 nghìn lượt theo dõi. Ngoài ra cô nàng còn nhận quay nhiều TVC quảng cáo, chụp ảnh. Cô nàng này còn kiêm thêm công việc một nhân viên đài truyền hình xinh đẹp.
PhichyaPhakh Batz thì gây chú ý với nghề nghiệp của mình là một tiếp viên hàng không. Cô nàng là một tiếp viên xinh đẹp và chuyên nghiệp.
 PhichyaPhakh Batz phong cách cá tính.
Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi đồng tính nữ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.
Còn nhớ, vào đợt Valentine 2016, có tin đồn cho rằng cặp đôi đồng tính này đã đường ai nấy đi khiến fan hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, sau quãng thời gian xa nhau, cả hai đều cảm thấy buồn và dằn vặt, cuối cùng họ nhận ra mình chính là một nửa hoàn hảo của nhau.
Theo Hiền Trần/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)