Bí mật chưa bật mí của hot girl chuyên đóng “cảnh nóng“

Google News

Hot girl chuyên đóng "cảnh nóng" Linh Miu là một trong những hot girl Hà thành thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ bởi những vai diễn nhạy cảm.

Có thể nói cái tên Linh Miu không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, hot girl Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh, 1993), cô là người mẫu, gương mặt đại diện của nhiều game online, bên cạnh đó cô còn xuất hiện với những clip có cảnh quay nhạy cảm.
Bi mat chua bat mi cua hot girl chuyen dong canh nong
Hot girl Linh Miu là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. 
Hot girl chuyên đóng "cảnh nóng" Linh Miu gắn liền với những clip hot như: “13 thói thư tật xấu của dân công sở”, “sự khác nhau giữa gái có chồng và gái chưa chồng, sự khác nhau của vợ chồng và cặp đôi”… Bên cạnh đó, cô hot girl này còn được biết đến là bạn gái xinh đẹp và đầy quyến rũ của Hữu Công.
Để biết thêm dự định của Linh Miu trong ngày lễ Vu Lan sắp tới cũng như dự định trong tương lai, PV đã có cuộc trò chuyện nhanh với cô và được tiết lộ những điều thú vị, bất ngờ.
Chào bạn, thời gian vừa qua dường như bạn khá “im hơi lặng tiếng” phải chăng là bạn đang có những dự án bí mật nào đó cho riêng mình?
Mình vẫn đang sôi nổi cho các hoạt động đóng phim đó chứ. Sắp tới 7/9/2015 sẽ khởi chiếu phim Tầng 18+ của mình trên youtube. Và sắp tới mình có ý định lấn sân ca nhạc. Nhưng điều này mình sẽ tiết lộ sau.
Là bạn gái của anh Hữu Công bạn có gặp phải bất kỳ căng thẳng hay khó khăn gì không?
bạn gái Hữu Công mình không hề gặp phải bất kỳ căng thẳng hay khó khăn gì cả. Cả 2 đều hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Hơn nữa đã yêu là phải chấp nhận mọi thứ nếu thật sự muốn đến được với nhau.
Bi mat chua bat mi cua hot girl chuyen dong canh nong-Hinh-2
Cô là bạn gái của Hữu Công. 
Nhiều người thường thấy Linh Miu ở một hình ảnh rất sexy và cực quyến rũ, trong tương lai bạn có muốn thay đổi hình tượng của mình?
Mình là một diễn viên. Nên mình có thể nhập vai với nhiều hình tượng. Nhưng bản thân mình lại theo đuổi một hình tượng quyến rũ nhưng sang trọng. Cho dù kín đáo hay sexy vẫn cứ gợi lên vẻ quyến rũ và sang trọng.
Kỷ niệm nào về mẹ làm Linh Miu nhớ nhất?
Kỷ niệm nào về mẹ cũng đáng nhớ cả. Nhưng đáng nhớ nhất là một lần, năm học cấp 2, Miu học dốt và bị mẹ tống sang nhà cô chú làm đồng nát rồi bảo cô chú bên đó tuyển Miu làm nhân viên cho biết khổ. Sau đó cô chú nói đỡ, nhưng về thì mẹ lại cho ăn trận đòn cộng với việc hoán đổi cho bé giúp việc nhà Miu.
Tức là Miu làm giúp việc còn bé đó lên bàn học. Được khoảng một tuần không thấy Miu kêu ca trách móc gì, thậm chí làm việc chăm chỉ sạch sẽ hơn cả bé giúp việc nên mẹ tha, bắt xin lỗi và trả lại sách vở cho Miu đi học.
Bi mat chua bat mi cua hot girl chuyen dong canh nong-Hinh-3
Linh Miu tiết lộ kỷ niệm nhớ nhất về mẹ. 
Sắp đến ngày lễ Vu Lan, bạn thường làm gì vào ngày này hàng năm và năm nay bạn dự định sẽ làm gì?
Mình thường tặng hoa cho mẹ và giúp mẹ những việc mình có thể làm.
Nếu có một điều ước trong dịp Vu Lan này, Linh Miu sẽ ước điều gì?
Mình ước mẹ mình, ông bà và người thân sống lâu sống mãi không bao giờ rời xa mình.
Cảm ơn Linh Miu về những chia sẻ thú vị này!
Theo Bạch Dương/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)