Bé gái 4 tuổi làm phiên dịch cho bố mẹ Hàn - Việt

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái 4 tuổi làm thành phiên dịch viên "bất đắc dĩ" cho bố người Hàn Quốc và mẹ người Việt, với giọng nói đáng yêu gây sốt mạng.

Mới đây, cư dân mạng Việt truyền tay nhau clip mang tên "Phiên dịch viên tiếng Hàn nhỏ tuổi nhất" với hàng chục nghìn lượt thích. Nhân vật chính trong clip là một bé gái xinh xắn, đáng yêu giúp bố người Hàn Quốc và mẹ người Việt nói chuyện với nhau bằng cách trở thành phiên dịch viên tiếng Hàn. 
Xem clip bé 4 tuổi làm thông dịch viên tiếng Hàn - Việt cho bố mẹ: 

Theo tìm hiểu của PV, bé gái đáng yêu trong đoạn clip gây sốt này tên Jang Yun Seo, năm nay 4 tuổi, có mẹ là người Việt Nam, bố là người Hàn Quốc. Tên gọi ở nhà của Jang Yun Seo là bé Giun Kim. 
Từ năm 1 tuổi bé Giun Kim đã được mẹ dạy nói tiếng Việt. Để bé vừa biết thạo tiếng mẹ đẻ vừa nghe, nói tốt tiếng bản địa và hòa nhập tốt với cuộc sống ở Hàn Quốc, mẹ của bé Giun Kim thường xuyên nhờ bé làm phiên dịch viên cho bố mẹ
Be gai 4 tuoi lam phien dich cho bo me Han - Viet
 Bé gái Jang Yun Seo trong clip làm thông dịch viên cho bố mẹ. 
Bé Giun Kim nghe bố nói tiếng Hàn, sau đó sẽ truyền đạt lại với mẹ bằng tiếng Việt và ngược lại. Với chất giọng lơ lớ, ngọng líu ngọng lô, bé Giun Kim gây sốt mạng Việt bằng một clip ngắn và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, thán phục. Mẹ của bé Giun Kim là chị Ngô Thị Thu Huyền, sinh năm 1988 cũng được khen ngợi về cách nuôi dạy con, giúp bé không quên cội nguồn và có được khả năng đặc biệt về giao tiếp ngay từ nhỏ. 
Be gai 4 tuoi lam phien dich cho bo me Han - Viet-Hinh-2
 Hình ảnh đời thường đáng yêu, nhí nhảnh của bé Giun Kim. 
Ngoài tài làm thông dịch viên cho bố mẹ, bé Giun Kim còn chinh phục nhiều bà mẹ trẻ, cư dân mạng Việt bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu, nét đẹp lai Việt - Hàn. 
T.A

Bình luận(0)