Bà Tưng bỏ phố về quê làm ruộng?

Google News

(Kiến Thức) - Đó là những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Ngày hôm qua, những hình ảnh ra đồng làm nông dân cùng dòng trạng thái "Nơi hậu phương xin hứa sẽ luôn vững chắc lâu dài! (về quê mùa gặt)" của Bà Tưng đăng tải trên trang Facebook cá nhân đã thu hút được một lượng lớn sự chú ý của cộng đồng mạng. 
 Hình ảnh mộc mạc của Bà Tưng khi về quê làm đồng.
Những hình ảnh này đã khiến Bà Tưng nở mày nở mặt khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau một thời gian dài nỗ lực thay đổi bản thân và làm lại từ đầu. 
 Trong ảnh là Bà Tưng đang vun thóc khá thành thạo.
Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của Bà Tưng khiến cô nàng trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều. 
Rất nhiều comment tỏ ra thích thú và đồng tình, ủng hộ hình ảnh mới của Huyền Anh. Nickname Shin Yong Ah nhận xét: "Chị cứ đẹp giản dị như thế thì còn nổi tiếng nhanh hơn là việc khoe hàng mãi chị ạ. Em yêu phong cách như thế của chị".
Đồng tình với nickname Shin Yong Ah, người dùng Facebook My Ha bình luận: "Hi, mình thích hình ảnh này của bạn hơn này, nhìn giản dị mà lại dễ gây ấn tượng hơn". 
 Những ý kiến khen ngợi vẻ đẹp và ghi nhận sự thay đổi tích cực của Bà Tưng.
Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những bình luận cho rằng Bà Tưng thật giả tạo, chẳng ai đi gặt lúa mà trang điểm rồi xắn tay áo, trên người không một chút đồ bảo hộ lao động nào, đi dép ướt vào sân lúa... Bà Tưng chỉ mượn cớ chạy ra đồng, làm vài động tác rồi chụp ảnh lại rồi post lên Facebook khoe khoang mà thôi. Nickname Phương Liên thẳng thắn: "Cái dép còn ướt nguyên đi vào sân lúa nhà người ta đi làm trò nữa". 
Cùng ý kiến với Phương Liên, nickname Lê Nam đặt ra nghi vấn: "Đi gặt mà áo đẹp, người xinh, trên người không dính 1 chút gì gọi là bùn vậy e. Nghi ngờ lắm nha".
 Những bình luận nghi ngờ Bà Tưng giả tạo, hình ảnh được cô nàng đăng tải chỉ mang tính chất minh họa.
Đinh Ngân

Bình luận(0)