A đây rồi: "Người không đầu" lang thang trên phố chỉ là trò bịp

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Người không đầu lang thang trên phố trong đoạn clip gây xô xao mạng Việt mới đây được phát hiện đã qua khâu chỉnh sửa, cắt ghép.

Xem clip Người không đầu lang thang trên phố - Nguồn: Facebook
Mới đây, trên mạng xã hội, clip người không đầu lang thang trên phố được cư dân mạng liên tục chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút được sự tò mò và ghê sợ của nhiều người.
A đây rồi: Người không đầu tưởng chừng chỉ là một sản phẩm hư cấu của phim ảnh hoặc các tiết mục ảo thuật trên sân khấu. Thế nhưng "người không đầu" đã xuất hiện trong clip được một thành viên mạng xã hội quay lại.
A day roi:
 Ảnh cắt từ clip.
Cụ thể, đoạn clip ngắn được ghi lại từ camera trên xe ô tô đã cho thấy có một người đi lại trên phố mà không hề có phần đầu. Sau khi được đăng tải, clip này được phát tán rất nhanh và nhiều thành viên đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vụ việc này.
Trong vẻ sợ hãi, thành viên có nickname Kutin chia sẻ: "Không biết là thật hay giả nhưng nhìn kinh khủng quá. Chắc mình mà gặp thì ngất luôn tại chỗ". Hoang mang cũng là tâm trạng chung của rất nhiều thành viên khác.
Nhiều thành viên thì lại suy đoán rằng đây phải chăng là một trò ảo thuật nào đó chứ hoàn toàn không có thật. Thành viên Tien An bình luận: "Mình nghĩ đây là một trò ảo thuật gì đó hoặc do lỗi của camera ô tô thôi, chứ không có đầu thì làm sao mà sống được".
Chưa biết thực hư sự việc này ra sao thế nhưng chỉ sau ít giờ đăng tải, clip người không đầu đã có tới hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, kèm theo đó là những bình luận của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này được ghi lại tại Thái Lan.
Thiên Anh

Bình luận(0)