Phương pháp chống dâm tặc gây xôn xao cộng đồng mạng

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng TQ đang xôn xao bàn tán về sản phẩm "tất lông chân" có khả năng giúp phái nữ chống "yêu râu xanh".

Mới đây, một tài khoản trên trang mạng xã hội Sina Weibo của Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh chụp đôi chân của một cô gái "mọc" đầy lông như nam giới, kèm theo mô tả: “Đôi tất có dính lông phủ hết chiều dài chân, siêu quyến rũ và chống bọn dâm tặc vào mùa hè. Đây là món đồ thiết yếu đối với tất cả các cô gái trẻ dạo chơi bên ngoài".

 Tất lông chân giúp phụ nữ chống dâm tặc.

Theo như miêu tả của người viết thì khi phụ nữ đi đôi tất này, chân của họ sẽ "mọc" nhiều lông giống như… chân đàn ông. Và điều này có thể khiến những gã đàn ông háo sắc phải rùng mình mà tránh xa.

Sản phẩm chống... dâm tặc này sau khi được quảng cáo trên mạng Trung Quốc đã nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng đôi tất này thật độc đáo và ấn tượng, một thành viên khác thì bình luận: "Sản phẩm này sẽ không chỉ giúp chống lại "yêu râu xanh" mà còn có khả năng khiến cho... các anh chàng đẹp trai không dám lại gần".

Một số người thắc mắc rằng: "Liệu có cô gái nào dám diện đôi tất như vậy ra đường không, thà mặc quần dài còn hơn".

ĐANG ĐỌC NHIỀU:



Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(0)